SỐC: Knet bàng hoàng khi MBC tiết lộ cuộc phỏng vấn chi tiết với các nạn nhân bị Jisoo bắt nạt và quấy rối tình dục

| 6K|hai2an
Trong tập mới nhất, chương trình True Story của đài MBC đã tiến hành phỏng vấn các nạn nhân bị nam diễn viên Ji Soo bắt nạt và quấy rối tình dục.

Những nạn nhân này, từ những ngày còn học tiểu học và trung học đã chia sẻ chi tiết những trải nghiệm đau đớn của họ - một số bao gồm cả những ký ức về việc bị Ji Soo quấy rối tình dục. Trong khi công ty quản lý của nam diễn viên là KeyEast Entertainment lên tiếng phủ nhận các cáo buộc được cho là "xuyên tạc và phóng đại", thì chương trình True Story lại đề xuất ngược lại.

Người bạn học đầu tiên cáo buộc Ji Soo có hành vi bắt nạt học đường tuyên bố rằng anh ấy “đã quyết định tiết lộ mọi thứ khi thấy anh ta mỉm cười trước ống kính và gây cho nạn nhân những cơn ác mộng.”

//static.kites.vn/upload//2021/11/1616320392.3de842b3567b601609699b31a6a737ae.jpg

"Tôi nghĩ thật trớ trêu khi Ji Soo đang theo đuổi một sự nghiệp đòi hỏi sự yêu thương và hỗ trợ của mọi người… khi anh ấy từng bắt nạt và quấy rối họ. Nó làm tôi tức giận. Và thật khó để tôi có thể nhìn thấy anh ta trên TV. Tôi chưa bao giờ có thể nhìn thẳng vào mặt anh ấy. Tôi vẫn nhớ cách anh ấy cười khi bắt nạt… nhưng để nhìn thấy nụ cười đó trên TV?"- Người tố cáo đầu tiên, Bạn cùng trường A

Bạn học B, từ lớp chủ nhiệm của Ji Soo ở trường trung học, nhớ lại việc anh ấy liên tục phải trả tiền cho Ji Soo. Ban đầu, đó là bằng cách mua đồ ăn nhẹ cho Ji Soo. Tuy nhiên, cuối cùng, anh ta phải bắt đầu cung cấp tiền mặt.

//static.kites.vn/upload//2021/11/1616320392.ea43331b80cd5497765ffa442f78e359.jpg

B cho biết: "Tôi là ‘xe đưa đón bánh mì’ của anh ấy (빵 셔틀, một người bị bắt nạt vì đồ ăn nhẹ và / hoặc tiền ăn vặt). Anh ấy sẽ bắt tôi mang đồ ăn vặt từ chợ về. Và nếu tôi không quay lại trong vòng vài phút, anh ta sẽ đánh tôi. Tôi phải trả tiền cho tất cả đồ ăn nhẹ của anh ấy bằng tiền túi… Anh ấy sẽ gọi cho tôi và nói những điều như, 'Hãy chắc chắn mang theo một số tiền vào ngày mai.' Và ban đầu, nó bắt đầu với số tiền nhỏ như ₩ 5.000 KRW (khoảng $ 4,43 USD) hoặc ₩ 10.000 KRW (khoảng $ 8,85 USD)… nhưng cuối cùng nó trở thành ₩ 50.000 KRW (khoảng $ 44,30 USD) và ₩ 100.000 KRW (khoảng $ 88,50 USD)".

B tiếp tục: "Ji Soo thực sự cao lớn so với tuổi của anh ấy ... và anh ấy đã đe dọa tất cả mọi người trong lớp chủ nhiệm, như thể anh ấy là vua. Và nhóm bắt nạt của anh ấy không hề sợ hãi các giáo viên. Tôi nghĩ rằng điều đó thực sự khiến họ không thể ngăn cản. Họ sẽ tiếp tục chọn những mục tiêu mới. Vì vậy, cuối cùng tất cả mọi người đều đồng ý, 'Không có ích gì khi báo cáo hành vi bắt nạt của họ cho nhà trường vì sẽ không có gì thay đổi'- Bạn cùng trường B

Một nạn nhân C - bạn cùng trường với Jisoo tiết lộ anh ta là “chú hề” của Ji Soo ở trường. Sau khi chịu đựng sự bắt nạt không ngừng, cuối cùng cậu ấy đã phải nghỉ học vì không thể chịu đựng được sự quấy rối.

//static.kites.vn/upload//2021/11/1616320389.215c0c2af4a84aff34ac415e6a3af484.jpg

C tiết lộ: "Anh ấy thường đá vào mông và đùi tôi. Anh ấy cũng đánh tôi nhiều cái vào đầu. Anh ấy thường xuyên tát tôi và đấm vào ngực tôi… Và anh ấy sẽ giao cho tôi ‘nhiệm vụ’ phải hoàn thành trong giờ học, như tôi sẽ phải đứng dậy và hát hoặc nhảy trong khi giáo viên không nhìn. Tôi là chú hề cá nhân của anh ấy. Anh ấy sẽ luôn ngồi ở hàng cuối cùng. Tôi ngồi trước mặt anh ấy. Anh ấy dùng tôi để che mình khi anh ấy ngủ trong lớp. Khi tôi chùng xuống một chút, anh ấy sẽ tát vào sau đầu tôi".

C cũng nhớ lại một lần anh ấy tình cờ gặp Ji Soo trên tàu điện ngầm, nhiều năm sau vụ bắt nạt. Dù đã 3 năm trôi qua, nhưng anh vẫn "khiếp sợ" Ji Soo vì những ký ức đau buồn về việc bị bắt nạt mà anh đã phải chịu đựng khi còn học cấp hai.

"Vào khoảng năm cuối trung học, tôi đã thực sự tình cờ gặp Ji Soo trên tàu điện ngầm một lần. Vậy là đã ít nhất ba năm trôi qua kể từ khi anh ta bắt nạt tôi. Nhưng tôi vẫn nổi da gà khắp người… Tôi đứng chôn chân tại chỗ vì quá kinh hãi. Ji Soo đến gần tôi và bắt đầu nói chuyện với tôi. Khi tôi nhìn lên, anh ấy cười và hỏi: "Em không biết anh à?" - C rùng mình nhớ lại.


Những người bạn cùng trường khác, những người không bị Ji Soo bắt nạt, đã nhớ lại "tình trạng" của anh ấy và nó đã thay đổi như thế nào trong suốt ba năm trung học. Họ tuyên bố, “Ji Soo bắt đầu là một kẻ chuyên bắt nạt trong lớp… nhưng đến năm thứ hai, anh ấy đã bị‘ trinh sát ’bởi những kẻ bắt nạt khét tiếng nhất trường”

//static.kites.vn/upload//2021/11/1616320559.9c4fa12c4de3f473e22f3aaefbdf4922.jpg

"Bạn sẽ không tin được cấu trúc của những kẻ bắt nạt như thế nào. Ji Soo thuộc tầng cao nhất, những kẻ bắt nạt mạnh nhất. Và họ có ‘tay sai’ hoặc những kẻ bắt nạt cấp hai, những kẻ sẽ làm công việc bẩn thỉu thực sự… Họ điều hành trường học. Vì vậy, nếu bạn làm bất cứ điều gì để chống lại những nhóm đó, bạn sẽ trở thành một người bị tẩy chay hoặc bạn sẽ bị bắt nạt về thể chất" -  bạn cùng trường D và E tiết lộ.

Cuối cùng, những người bạn cùng trường tiểu học của Ji Soo – F và G đã xuất hiện, xác minh qua cuộc phỏng vấn của chương trình rằng thực sự có quấy rối tình dục trong danh sách bạo lực học đường của Ji Soo. Bạn học F, mặc dù không phải là nạn nhân trực tiếp, khai rằng anh ta đã chứng kiến ​​Ji Soo quấy rối tình dục nam sinh trong một chuyến đi cắm trại ở trường.

F cho hay: “Trong chuyến đi, các nam sinh được xếp ở cùng phòng ký túc xá. Và ở đó, Ji Soo đã quấy rối tình dục một số nam sinh trong phòng. Mọi người được phân vào phòng của Ji Soo đều chứng kiến ​​điều này. Nhưng… chúng tôi không thể ngăn cản anh ta vì chúng tôi sợ rằng mình cũng sẽ trở thành mục tiêu.”

//static.kites.vn/upload//2021/11/1616320558.10840e6d434a14b4457de0888f9b6c52.jpg

Bạn cùng trường G, nữ và cũng là nạn nhân tiết lộ rằng Ji Soo đã quấy rối tình dục cô ấy bằng cách nói chuyện về hành vi tình dục với cô ấy sau khi "đặt một chiếc túi nhựa lên đầu cô" và thậm chí còn miêu tả hành vi tình dục của anh ta ở ghế bên cạnh cô ấy trong giờ học.

"Lúc đầu, nó không nghiêm túc và chủ yếu bằng lời nói. Nhưng thời gian trôi qua và chúng tôi dành nhiều thời gian hơn cho nhau (trong cùng một lớp học), anh ấy trở nên rõ ràng hơn theo cách của mình. Anh ta trùm một cái túi ni lông lên đầu tôi. Và anh ấy nói điều gì đó như, "Chúng tôi có thể có quan hệ tình dục vào ban đêm khi tắt đèn." Anh ấy thực sự đặt một túi nhựa lên đầu tôi. Tôi cũng nhìn thấy anh ta được cho là đang “thủ dâm" ở chỗ ngồi cạnh tôi trong giờ học"- Bạn cùng trường G

Khi nhóm của đài MBC liên hệ với Ji Soo về các cuộc phỏng vấn do các bạn cùng trường của anh ấy thực hiện, nam diễn viên đã gửi một bản tuyên bố bằng văn bản, phủ nhận tất cả các cáo buộc được đưa ra trong tập phim .

Jisoo lên tiếng: "Đúng là khi còn đi học, tôi đã đi chơi với những người bạn chuyên bắt nạt. Tôi thật ngốc nghếch và nghĩ rằng mình nắm trong tay rất nhiều quyền lực. Nhưng tôi không khiến bất kỳ ai trở thành kẻ bị ruồng bỏ, ép buộc bất kỳ ai mua đồ cho tôi hoặc mang tiền cho tôi, yêu cầu bất kỳ ai làm bài trắc nghiệm và bài kiểm tra của tôi, hoặc quấy rối tình dục bất kỳ ai. Không có điều đó là đúng. Nếu họ cho phép tôi, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả những người mà tôi đã làm tổn thương".

Theo đó, nam diễn viên Ji Soo hiện đang chờ nhập ngũ vào tháng 10 năm 2021.

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...