Son Ye Jin phấn khích tột độ khi được nhận vai nữ thừa kế ngông cuồng tự tin trong "Hạ Cánh Nơi Anh"

| 1K|cobekiquac_92
Son Ye Jin đã nói về vai trò mới của mình trong bộ phim truyền hình thứ bảy- chủ nhật sắp tới, Hạ Cánh Nơi Anh, hợp tác cùng Hyun Bin.

Bộ phim kể câu chuyện tình yêu của Yoon Se Ri (do Son Ye Jin thủ vai), một nữ thừa kế giàu có của Hàn Quốc, buộc phải hạ cánh khẩn cấp ở Bắc Triều Tiên trong chuyến đi dù lượn, và Ri Jung Hyuk (do Hyun Bin thủ vai), một sĩ quan Bắc Triều Tiên sau khi cố gắng che giấu và bảo vệ cô đã đem lòng yêu cô.

//static.kites.vn/upload//2019/49/1575341618.9b62644500afdbdcca2cf2524d65654e.jpg

Nhân vật của Son Ye Jin là một người có tất cả: ngoại hình, kỹ năng và giàu có. Mặc dù sinh ra trong một gia đình giàu có, nhưng cô đã tự xây dựng một thương hiệu thời trang thành công bằng sự nỗ lực của chính mình.

Nữ diễn viên cho biết: "Tôi rất phấn khích khi được vào vai một nhân vật ngông cuồng và tự tin như vậy. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc làm thế nào để miêu tả năng lượng tươi sáng của Yoon Se Ri bằng nhiều cách khác nhau một cách tốt nhất."


Cô bổ sung: "Tôi đã chờ đợi một dự án khiến tôi cười khi diễn và khiến khán giả cười khi xem", tiết lộ rằng bộ phim giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim cô ấy. "Tôi sẽ cố gắng hết sức để mang đến cho các bạn sự phấn khích khi chờ đợi một bộ phim lên sóng."

Hạ Cánh Nơi Anh sẽ được chiếu bắt đầu vào ngày 14 tháng 12.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...