“Sông Đón Trăng Lên”: Na In Woo đầy đau khổ khi Công chúa Pyeonggang quay lưng rời đi

| 876|Doccocaubai
Tái hiện lại câu chuyện dân gian cổ điển của thời Goguryeo, "Sông Đón Trăng Lên" là bộ phim truyền hình kể về câu chuyện tình yêu nổi tiếng giữa Công chúa Pyeonggang (Kim So Hyun) và On Dal (Na In Woo).

Trong các tập trước, người xem đã bị thu hút bởi những sự kiện diễn ra khi Pyeonggang trở về cung điện sau cuộc hôn nhân bị phản đối. Khoảng cách và sự khác biệt giữa Pyeonggang, người đang tập trung mọi nỗ lực vào việc củng cố quyền lực của Goguryeo, và On Dal, người không quen thuộc với các cuộc chiến chính trị cũng ngày càng rõ rệt và nó gợi ý về một cuộc xung đột mới giữa hai người.

Trong loạt ảnh mới được phát hành, bầu không khí giữa Pyeonggang và On Dal thật lạnh lẽo. On Dal nắm lấy tay Pyeonggang khi nói với cô điều gì đó nhưng công chúa đã quay lưng lại với anh ngay sau đó. Cả hai ngày đang ngày càng xa cách và điều này đã làm dấy lên câu hỏi về những gì sẽ xảy ra trong các tập sắp tới.

https://static.kites.vn/upload/2021/14/bc7102b2dab5bb79eaf25b970e6071bc.jpg

https://static.kites.vn/upload/2021/14/25e5c89a935098c1fd46e83ee5e3b6cf.jpg

Đội ngũ sản xuất chia sẻ: “Sau khi trở về cung điện, có một sự bất hòa nhỏ đã xảy ra giữa Pyeonggang và On Dal. Hãy đón xem tập phim sắp tới để biết được tại sao cặp đôi lại rời xa nhau và họ sẽ giải quyết chuyện này như thế nào trong tương lai nhé. Bên cạnh đó, Kim So Hyun và Na In Woo đã thể hiện rất tốt những thay đổi cảm xúc trong nhân vật Pyeonggang và On Dal bằng diễn xuất của mình. Hãy cùng chúng tôi tiếp tục dõi theo diễn xuất đầy nhiệt huyết của cặp đôi này nhé”.

Tập tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng vào ngày 5 tháng 4 lúc 21:30 KST.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...