Song Joong Ki bất ngờ tiết lộ: "Cảnh "Thấy Ghê" nhớ Tae Ho trong tù là ý tưởng của tôi đó"

| 22K|greenrosetq
Gần đây, mỹ nam Song Joong Ki đã tiếp nhận cuộc phỏng vấn của The Swoon và chia sẻ khá nhiều về những kỷ niệm vui trong quá trình quay drama Vincenzo.


Một trong những câu chuyện hậu trường khiến fan thích thú nhất chính là về cảnh quay trong tập cuối của khách mời Kim Sung Chul. Trước đó chính Song Joong Ki thừa nhận mình là người gọi điện thoại nhờ sao nam Đời Sống Ngục Tù quay lại lần hai với vai trò cameo. Anh cho hay cảnh chủ tịch Hwang Min Sung ngồi ôm bức ảnh thương nhớ "Tae Ho" ban đầu không có trong kịch bản, là anh nảy ra ý tưởng và bàn bạc để thêm vào vì nghĩ rằng cảnh này chắc hẳn sẽ rất vui và hài hước.

https://media.giphy.com/media/fZAT6hB2p5MVTLWdg7/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/GH3WK8wNaIs99pNwSj/giphy.gif

Song Joong Ki hé lộ rằng đạo diễn rất ngại khi phải gọi điện thoại nhờ vả vì Kim Sung Chul đã giúp một lần rồi, vậy nên Song Joong Ki quyết định đích thân gọi thử xem sao vì hai người vốn thân thiết nên mọi chuyện đương nhiên rất suôn sẻ. Đây cũng xem như món quà chia tay đoàn phim đặc biệt dành tặng cho khán giả xem đài đã yêu mến và ủng hộ Vincenzo trong suốt thời gian phát sóng.


https://media.giphy.com/media/JtaYY8qXEFOinTAGlZ/giphy.gif

Hiện tại sao nam 35 tuổi đang xem xét lời mời cho dự án phim mới của đài JTBC có tên Con Trai Út Của Gia Đình Tài Phiệt. Nội dung phim được hé lộ sẽ xoay quanh nam chính Jin Do Joon (Song Joong Ki) - người bị quy tội tham ô và bị sát hại bởi chính gia đình tài phiệt mà anh trung thành phục vụ hơn 10 năm. Sau khi thoát chết, người đàn ông này thay đổi thân phận trở thành con trai út trong chính gia đình đó và bắt đầu kế hoạch báo thù, từng bước thâu tóm cơ nghiệp của gia tộc độc ác này.

Bài viết theo Koreaboo

6 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Hành anh tôi phải lôi bộ đồ cũ ra mặc mới chịu
ThíchTrả lời09:44 08-06-2021
Cười mệt á trời 
ThíchTrả lời09:44 08-06-2021
Đang nhớ crush mà nỡ lòng nào đá quả bóng vào đầu thằng nhỏ 
ThíchTrả lời09:27 08-06-2021
Qúa đáng thật sự nhưng nhìn vừa thương vừa buồn cười 
ThíchTrả lời09:25 08-06-2021
Tố chất hài trong máu không thể bỏ được
ThíchTrả lời09:24 08-06-2021
Nếu là Sú diễn cảnh đó...nghĩ thôi cũng đã rợn người 
ThíchTrả lời09:23 08-06-2021