Song Joong Ki khiến fan tranh cãi khi "lập group idol": "Vincenzo của tụi em mà trượt chân visual sao?"

| 7K|Michico
Mới đây, công ty quản lý của Song Joong Ki vừa đăng tải video mới nhất lên kênh YouTube với nội dung vô cùng thú vị.

Trong đoạn clip, sao nam Hậu Duệ Mặt Trời được yêu cầu trả lời về các nhân vật trong phim mình từng đóng gồm Goo Yong Ha trong “Chuyện Tình Ở Sungkyunkwan”, Yi Do trong “Cuộc Chiến Hoàng Cung”, Kang Ma Ru trong “Gã Khờ”, Yoo Shi Jin trong “Hậu Duệ Mặt Trời”, Eun Seom và Sa Ya trong “Niên Sử Ký Arthdal”, Chul Soo trong “Cậu Bé Sói”, Tae Ho trong “Con Tàu Chiến Thắng”, và Vincenzo Cassano trong “Vincenzo.”



Xoay quanh chuyện "Ai là người giàu nhất?", nam diễn viên phân vân giữa Vincenzo và Hoàng đế Yi Do, sau cùng anh chọn Vincenzo vì Yi Do khi đó vẫn còn là Thái tử chứ chưa lên ngôi vua nắm cả thiên hạ trong tay. Khi phải chọn "Ai sẽ là người chiến thắng nếu có đánh nhau?", Song Joong Ki một lần nữa chọn Vincenzo vì biết rõ anh ta chắc chắn sẽ chơi trò phá luật. Để chọn ra "Ai là người được yêu thích nhất?", anh chọn Chul Soo bởi "Trên đời này tôi chưa từng thấy ai không thích cún cưng cả", riêng về câu hỏi "Ai là người bẩn nhất?" Song Joong Ki nói ngay tên Tae Ho vì rõ ràng sống ngoài không gian vũ trụ thiếu thốn nước vô cùng.

//static.kites.vn/upload//2021/25/1624784081.682fad0450cd5f84f10e7096a16d79ef.jpg

Câu hỏi thú vị nhất gây bão khắp mạng xã hội chính là yêu cầu Song Joong Ki hãy sắp xếp vị trí thích hợp nhất cho toàn bộ vai diễn của mình vào một nhóm idol nam debut 9 thành viên. Nam diễn viên phàn nàn khi fan cho anh câu hỏi quá khó và rồi anh bố trí như sau:

- Visual: Goo Yong Ha (đảm bảo đầy hợp đồng quảng cáo)
- Leader: Yi Do (tương lai lên ngôi vua Sejong nên ai cũng phải quỳ dưới chân)

- Maknae: Chul Soo (vì quá đáng yêu nên cho làm em út")
- Đảm nhiệm đi show giải trí: Yoo Shi Jin (vì tính cách ranh mãnh)
- Main Vocal:  Kang Maru (Nice Guy)
- Center quyền lực nhất: Vincenzo (lý do ai cũng hiểu không tiện nói ra)

//static.kites.vn/upload//2021/25/1624784084.4a737ed96b45a5d621e66108c4ab5790.jpg

Cuối cùng là một trong những vị trí quan trọng nhất "Main Dancer", Song Joong Ki quyết định bỏ qua vì anh nhảy cực dở. Các nhân vật còn lại không có tiềm năng debut làm idol nên bị cho out ngay từ khi làm thực tập sinh. Kết quả trên khiến fan hâm mộ được một phen dậy sóng vì ai nấy đều nhắm cho "thần tượng" mình vị trí "Main visual", rất đông cư dân mạng tiếc cho Vincenzo và Kang Maru vì hai người hoàn toàn hội tụ đủ tố chất để làm visual của nhóm tuy nhiên Goo Yong Ha lại thật sự tỏa sáng nên Song Joong Ki không thể làm khác được.

Dưới phần bình luận rất đông netizen đã "khóc thét" vì nhóm nhạc này, họ bày tỏ nếu thật sự debut thì mỗi ngày chắc họ sẽ "loạn não" vì không biết chọn ai là bias của mình, một số khác cho rằng Song Joong Ki bỏ qua "kỹ năng giải trí" của Vincenzo là điều đáng tiếc vì chàng mafia sở hữu trong tay "Rạp xiếc trung ương Geumga" nổi tiếng vô cùng.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...