"Spider-Man: No Way Home" đen tối đến mức "dì May" của "Người Nhện" phải đi gặp bác sĩ tâm lý

| 1K|sis_wanabe
Có rất nhiều đồn đoán và dự đoán xoay quanh bom tấn siêu anh hùng "Spider-Man: No Way Home", phần thứ ba của Vũ trụ Điện ảnh Marvel do Tom Holland thủ vai chính đã diễn ra trên web-slinger "Hàng xóm thân thiện". Trong khi một số suy đoán chính xuất phát từ những phỏng đoán nửa vời và việc xem xét kỹ lưỡng các đoạn trailer được công bố trước đó, thì mới đây nguồn tin độc quyền từ Collider đã chia sẻ một phần thông tin chính xác về bộ phim. Theo báo cáo từ các nguồn đáng tin cậy rằng "Spider-Man: No Way Home" sẽ có thời lượng lên sóng chính thức là 150 phút.

//static.kites.vn/upload//2021/48/1638592304.79f83f5c68e8cb936c351d9e675eb8d9.jpg

Trong khi hai phần phim trước là "Spider-Man: Homecoming, bộ phim Người Nhện solo đầu tiên của MCU, có thời lượng phát sóng là 133 phút, phần thứ hai "Spider-Man: Far From Home", có thời lượng trình chiếu là 129 phút. "No Way Home" rõ ràng là có thời gian dài hơn cả hai phần phim trước (mặc dù không dài bằng "Eternals" gần đây nhất của Marvel, có thời lượng 157 phút), đây cũng là một chỉ số về lượng nội dung được mở rộng (và các nhân vật) mà bộ phim thứ ba sẽ mang đến cho khán giả. Như Tom Holland đã tuyên bố trước đây, bộ phim sẽ có "một số cảnh đánh nhau trong phim rất bạo lực. Và đó là một phong cách chiến đấu khác với những gì chúng ta đã xem trước đây." Dành thời gian dài như vậy trong một thế giới điện ảnh được thiết kế tối tăm hơn so với Homecoming nhẹ nhàng trước đây là một sự lựa chọn đầy kịch tính.

//static.kites.vn/upload//2021/48/1638592304.cbebdb2fd2b4d01ab703dce609da94e8.jpg

Như đã đưa tin trước đó, phần ba bắt đầu từ khi danh tính bị bại lộ, cuộc sống Peter Parker liên tục vướng vào rắc rối, anh phải hứng chịu những ánh mắt soi mói từ công chúng và bị những tờ báo lá cải thêu dệt những câu chuyện xung quanh anh. Không còn cách nào khác, Spider-Man phải nhờ đến sự giúp đỡ của Doctor Strange (Benedict Cumberbatch), anh đã nhờ Phù Thuỷ Tối Thượng dùng phép thuật để khiến cả thế giới quên đi danh tính thực sự của Spider-Man để anh có thể trở về cuộc sống bình thường. Tuy nhiên đây là một loại bùa chú vô cùng nguy hiểm nhưng Dr Strange đã thực hiện và vô tình mở ra một thế giới đa vũ trụ và gây nguy hiểm đến nhân loại.

//static.kites.vn/upload//2021/48/1638592303.cea33a706f188b0d01d2ba6f91488fe6.jpg

Cũng từ đây Peter Parker phải đối mặt với hàng loạt kẻ thù đến từ những dòng thời gian khác nhau đó là Green Globin và Doctor Octopus (Alfred Molina) cùng những ác nhân nguy hiểm khác. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những tình tiết bất ngờ cùng những màn chiến đấu hoành tráng, sự xuất hiện của hàng loạt nhân vật quen thuộc và những kỹ xảo chưa từng được thấy trước đây trên màn ảnh rộng. Cuộc chiến của Spider-Man và kẻ thù sẽ đem đến cho người xem những màn “trình diễn” mãn nhãn với vô số ác nhân bởi cánh cửa đa vũ trị bị mở ra. Trước đó, trang The Direct từng đưa tin nữ diễn viên Marisa Tomei - người thủ vai dì May của Peter Parker đã phải tìm đến bác sĩ tâm lý để giải tỏa bởi kết cục bộ phim quá đen tối.

"Spider-Man: No Way Home" với thời lượng 150 phút, sẽ ra rạp vào ngày 17 tháng 12 năm 2021.

Bài viết theo Collider

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...