SS501 Kim Hyung Jun phủ nhận tin đồn xâm hại tình dục 9 năm về trước

| 976|cobekiquac_92
Ngày 29 tháng 3, bản tin đài SBS lại tung ra một vụ án xâm hại tình dục mới, thành viên một nhóm nhạc nổi tiếng dính líu đến tội cưỡng dâm, sau đó cư dân mạng soi ra được nam thần tượng này là thành viên Kim Hyung Jun của nhóm nhạc SS501 vang bóng một thời.

//static.kites.vn/upload//2019/13/1553918745.7fe391fd894b655feefe2614b40d171f.jpg

Vì vậy Kim Hyung Jun nhanh chóng vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm trên các trang mạng Hàn Quốc. Sau khi báo đăng hai giờ, anh đã thông qua công ty quản lý kêu oan, ám chỉ bên nữ vì muốn hủy hoại danh tiếng của nghệ sĩ nên mới xuất hiện sau khi sự việc đã xảy ra 9 năm, nhấn mạng hai người xảy ra quan hệ tình dục trong tình huống đôi bên tình nguyện.

Tối ngày 29 tháng 3, Kim Hyung Jun đã lên tiếng thông qua công ty quản lý nói rằng nội dung người tố cáo (cô B) chủ trương hoàn toàn không phải sự thật. Năm 2010, Kim Hyung Jun quen biết B thông qua một bữa tiệc liên hoan cùng bạn bè. B chủ động mời Kim Hyung Jun về nhà mình, sau khi đạt được thỏa thuận hai người mới xảy ra quan hệ tình dục. Công ty nhấn mạnh “không phải xâm hại tình dục như B nói”.


Công ty của Kim Hyung Jun thanh minh rằng 9 năm sau mới nói chuyện này ra là có ý đồ muốn hủy hoại danh tiếng của nghệ sĩ, cảm thấy thật kỳ lạ, dự tính sẽ khởi kiện đối phương tội “hủy hoại danh tiếng”. Hiện Kim Hyung Jun đang hoàn thành chuyến lưu diễn hải ngoại, dự kiến về Hàn vào đầu tháng 4, sau đó sẽ thành thật tiếp nhận điều tra.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...