Stylist khen ngợi nhân cách tử tế của thánh Yoo, nguyện gắn bó cho đến khi MC quốc dân giải nghệ

| 5K|lebogia
Vào ngày 15 tháng 6 của chương trình tạp kỹ "Either Way, Go To Work" của đài MBC, nhà tạo mẫu Lee Joo Eun với bảy năm kinh nghiệm, đã mang đến cho người xem toàn cảnh cuộc sống làm việc của cô với người nổi tiếng, đặc biệt là khi hợp tác với MC quốc dân Yoo Jae Suk.  

Lee Joo Eun tiết lộ rằng cô đã là nhà tạo mẫu của Yoo Jae Suk trong bảy năm, của Noh Hong Chul trong hai năm, của Jung Hyung Don trong một năm và là stylist  của Kim Hae Joon trong một tuần. Kim Gu Ra, một MC của chương trình bày tỏ sự ngạc nhiên khi thấy Lee Joo Eun đã có cơ hội hợp tác với với những người nổi tiếng hàng đầu dù mới ở độ tuổi đôi mươi. Joo Eun thổ lộ: "Tôi yêu quần áo từ khi còn nhỏ. Ở trường cấp hai, tôi đã tham gia các lớp học tạo mẫu. Năm 20 tuổi, tôi tìm thấy cơ hội tốt và được nhận vào đào tạo nghề tạo mẫu."

//static.kites.vn/upload//2021/24/1623805794.07fe570d4fd2832e55a135e9e50fbbd0.jpg

Nhận xét về việc làm việc với Yoo Jae Suk, stylist Lee Joo Eun nói rằng cô ấy đã trở thành một fan hâm mộ của Yoo Jae Suk khi làm việc với MC nổi tiếng. Cô ấy nhận xét: "Yoo Jae Suk thích nói đùa rất nhiều. Anh ấy giúp tôi cười khi làm việc. Anh ấy thực sự giống như một lá bùa may mắn của nhóm chúng tôi. MC Yoo luôn đảm bảo thanh toán cho tôi các kỳ nghỉ, kỳ lễ và ... tiền thưởng của năm. Tôi luôn biết ơn anh ấy".


Cô nói thêm: "Tỷ lệ hài lòng trong công việc của tôi là 1000%. Mặc dù có những ngày tôi đi làm về muộn và phải làm việc vào cuối tuần nhưng tôi cảm thấy vô cùng tự hào và rất vui khi được chọn những bộ quần áo phù hợp cho Yoo Jae Suk. Mục tiêu của tôi là làm việc với anh ấy cho đến khi anh ấy giải nghệ".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...