Sung Dong Il: "Lee Kwang Soo ngoài đời ít nói lắm, uống rượu vào cũng chẳng nói nhiều"

| 5K|Doccocaubai
Nam diễn viên Sung Dong Il đã chia sẻ nhiều điều thú vị về anh chàng Lee Kwang Soo trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Chia sẻ về bộ phim mới nhất của mình, Sung Dong Il cho hay: “Tôi đã xem phim vào ngày họp báo, và tôi đã nói rằng nó thật sự rất vui. Không có tiếng cười gượng ép nào vì nó hài hước thật sự. Tôi nghĩ bộ phim đã được làm tốt với khoản ngân sách bỏ ra”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/06/01062512/Sung-Dong-Il-Lee-Kwang-Soo.jpg

Được biết, chính Sung Dong Il là người đề xuất vai diễn của Lee Kwang Soo trong phim. Cả hai vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết sau khi đóng chung với nhau trong "It's Okay, That’s Love" và "Live".

Sung Dong Il cho hay: “Họ nói rằng trong phim sẽ có một nhân vật độc đáo và hỏi tôi nghĩ đến ai, vì vậy tôi ngay lập tức gọi cho Lee Kwang Soo. Tôi nói: ‘Cậu sẽ làm điều đó' và Lee Kwang Soo nói đồng ý. Lúc Kim Dong Wook không quay phim ‘Along with the Gods’, tôi cũng gọi cho cậu ấy và nhờ cậu giúp đỡ, sử dụng mối quan hệ của chúng tôi từ ‘Take Off’. Cậu ấy nói rằng sẽ tham gia cho dù tôi có mua gì và cảm ơn đi chăng nữa. Bằng nhiều cách, tinh thần đồng đội của các diễn viên vô cùng tuyệt vời. Các mối quan hệ được hình thành thông qua việc uống rượu. Tôi nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ những hậu bối. Lee Kwang Soo đã hoàn thành tốt vai diễn. Cậu ấy là một hậu bối, nhưng tôi đã nói lời cảm ơn với cậu ấy”.

//static.kites.vn/upload//2018/22/1527903130.0c370fcbc11554ec8850f3f2c27efd3b.jpg

//static.kites.vn/upload//2018/22/1527903129.a7fd72274a21f2c9c95d3986898db36f.jpg

Các diễn viên sau đó tiết lộ rằng tính cách của Lee Kwang Soo trên TV và ở ngoài đời thực khác nhau một trời một vực.

Anh cho biết: "Ngoài đời, Lee Kwang Soo không nói nhiều. Sau khi uống rượu, cậu ta không nói nhiều, ngoại trừ "Cảm ơn". Cậu ấy khác 180 độ so với sự xuất hiện của cậu ấy trên các chương trình tạp kỹ. Vào những ngày nghỉ, cậu ấy tập luyện và gặp gỡ một vài tiền bối trong ngành. Vì vậy, tôi nghĩ rằng nó sẽ tốt cho Lee Kwang Soo để tiến bộ hơn trong diễn xuất, và đề nghị chúng tôi thường xuyên cùng nhau làm điều đó. Tôi thích cả hai chúng tôi đóng chung trên ‘Live’, vì vậy chúng tôi tiếp tục làm việc cùng nhau’’.

“The Detidental Detective 2: In Action” sẽ ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 13 tháng 6.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...