Suzy - Nam Joo Hyuk gặp lại sau 3 năm, tình cảm ngập tràn trong tập mới "Khởi Nghiệp"

| 811|Nh0kBj
Phim truyền hình khung giờ thứ Bảy, Chủ Nhật - Khởi Nghiệp (tVN) mới đây vừa tung loạt ảnh hội ngộ sau 3 năm của cặp đôi Suzy - Nam Joo Hyuk.

Trong tập mới chuẩn bị lên sóng tối ngày 28/11, cặp đôi Dal Mi (Suzy) và Do San (Nam Joo Hyuk) sẽ chính thức gặp sau 3 năm xa cách, hội ngộ cùng các thành viên Samsan Tech.

//static.kites.vn/upload//2020/48/1606546627.687e3dc12610c052c3b84a66f44dba4b.jpg

Trong loạt ảnh được nhà đài đăng tải, Nam Do San đã trở về Hàn Quốc, sau 3 năm trau dồi tại San Francisco. Anh bất ngờ xuất hiện trước mặt Seo Dal Mi, chiếm trọn ánh nhìn của cô ấy. Tuy nhiên, trước khi thể hiện tình cảm, cả đội Samsan Tech dường như gặp sự cố khi Do San căng thẳng ngồi trước máy tính cùng đồng đội lo lắng đứng xung quanh.

Không những vậy, hình ảnh cặp đôi ngồi cạnh nhau với ánh mắt đầy thâm tình cũng khiến khán giả phấn khích không kém. Không như ngày trước, với công việc và tình yêu gặp khó khăn, lần trở về này của Do San dường như hứa hẹn một bước tiến mới, trưởng thành hơn của cả hai.

Cuộc hội ngộ của Nam Joo Hyuk và Bae Suzy - những người trẻ mang trong mình hoài bão thành công tại Thung lũng Silicon, Hàn Quốc sẽ có mặt trong tập 13, chuẩn bị lên sóng đài tVN vào 9h tối (KST) thứ Bảy, 28/11.

Bài viết theo Osen qua Naver



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...