Taeyeon xuất hiện khác lạ trên tạp chí danh tiếng, hé lộ những kế hoạch cho tương lai

| 747|Doccocaubai
Sắp tới, Taeyeon (Girls Generation) sẽ  xuất hiện cho tạp chí Cosmopolitan số tháng 7. Với số báo lần này, nữ ca sĩ đã thể hiện nét lôi cuốn, quyến rũ nhưng không kém phần đáng yêu của mình. Trong cuộc phỏng vấn cho tạp chí, Taeyeon chia sẻ: “Đây là bức ảnh đầu tiên của tôi sau một thời gian dài, và tôi mong muốn có thể thể hiện được nhiều khía cạnh khác nhau của bản thân. Tôi nghĩ tôi sẽ luôn ghi nhớ về bức hình này".

https://static.kites.vn/upload/2021/24/e4370e34b9f33507866bc252ba39f540.jpg

Tháng 11 năm ngoái, Taeyeon chính thức gia nhập dàn cast "Amazing Saturday" của đài tvN và cô cũng vui vẻ khoe rằng mình đã trở nên thân thiết với các thành viên của chương trình kể từ đó.

Taeyeon hào hứng: “Việc trở thành một thành viên của "Amazing Saturday" thật sự là một may mắn lớn trong cuộc đời tôi. Tôi thực sự thích tất cả các thành viên. Thời gian dần trôi qua, tôi thường cảm thấy rằng ồ hóa ra những người đồng nghiệp có ý nghĩa đến như thế này".

https://static.kites.vn/upload/2021/24/22b289ebe36dcd7dd99f9e46d07bac21.jpg

Ngoài ra, thành viên Girls Generation cũng tiết lộ rằng gần đây cô đã dành khá nhiều thời gian để suy nghĩ về bản thân với tư cách là một nghệ sĩ. Cô nói: “Dạo gần đây, tôi đã dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. Tôi dùng thời gian đó ở nhà để viết nhật ký và suy nghĩ về bản thân”.

Nữ idol tiếp tục chia sẻ: “Khi ra mắt solo lần đầu tiên, tôi đã lo lắng rất nhiều về loại màu sắc mà mình nên thể hiện với tư cách là một nghệ sĩ. Bây giờ, tôi lại cảm thấy thoải mái đủ để có thể nhìn lại bản thân mình. Tôi cảm thấy dường như là đến hiện tại, tôi cuối cùng cũng hiểu được bản thân là một người nghệ sĩ như thế nào rồi".

Về mục tiêu trong tương lai với tư cách là một nghệ sĩ, Taeyeon tiết lộ rằng cô hy vọng sẽ tạo ra thứ âm nhạc có thể mang đến ảnh hưởng tích cực cho người nghe: “Tôi muốn hát những ca khúc có thể mang lại năng lượng  cho mọi người, như vitamin vậy. Nếu có thể, tôi muốn hát những bài hát tươi sáng và vui vẻ hơn”.

https://static.kites.vn/upload/2021/24/afdf8477d4dc82718aac943a7266b958.jpg

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...