Tài khoản khui tin Nhậm Gia Luân ngoại tình chính thức "bay màu", phóng viên đồng loạt xóa bài bóc phốt

| 1K|cobekiquac_92
Mới đây, cư dân mạng xứ Trung lại được dịp xôn xao trước tin tức liên quan đến nam diễn viên Nhậm Gia Luân.

Cụ thể, sau khi phía Nhậm Gia Luân rục rịch thu thập bằng chứng nhằm mục đích khởi kiện những kẻ tung tin đồn anh ngoại tình thì rất nhanh sau đó, cư dân mạng phát hiện tài khoản đăng bài "bóc phốt" nam diễn viên đã biến mất không còn dấu vết. Chưa dừng lại ở đó, những blogger nổi danh "thị phi" xứ Trung cũng góp phần vào sự việc này gồm có Dương Dương và Trương Tiểu Hàn cũng âm thầm lặng lẽ gỡ hết bài đăng ẩn ý chuyện Nhậm Gia Luân "tòm tèm" trong thời điểm vợ mang thai. Rất nhiều câu hỏi đặt ra rằng liệu có phải những đối tượng trên là lo sợ bị kiện mới xóa bài, hay giữa hai bên đã đạt được thỏa thuận ngầm gì đó mà công chúng không được biết?

//static.kites.vn/upload//2023/40/1696475154.d764c65d6ddca2032bc6e72e289aa0c8.jpg

Trước đó vào tối muộn ngày 4/10, một chủ tài khoản bất ngờ đăng bài bóc phốt nam diễn viên phim Châu Sinh Như Cố ngoại tình trong thời gian vợ mang bầu, thậm chí từng mua xe riêng và thuê khách sạn với tình nhân, cả hai hẹn hò nhiều lần tại Thanh Đảo, Hàng Châu và cả Hoành Điếm, đồng thời khẳng định đối tượng lén lút qua lại với Nhậm Gia Luân chính là một người mẫu nữ tên Hạ Lan.

Tin đồn này đã râm ran khắp mạng xã hội từ năm 2018, người tung tin sau đó bị fan Nhậm Gia Luân ùa vào công kích, không ngừng mắng chửi thóa mạ, đây là lý do khiến chủ tài khoản bùng nổ tức giận, tag thẳng tài khoản của Nhậm Gia Luân lẫn phòng làm việc của anh vào bài đăng bóc phốt mới nhất, thách thức nam diễn viên nếu thật sự bị oan, không hề ngoại tình thì có thể kiện ngược lại mình, còn bày tỏ sẽ sẵn sàng nghênh đón với thái độ đanh thép và cứng rắn. Tài khoản này được cho là của chồng Hạ Lan, cũng là "tiểu tam" trong tin đồn, dưới tên tài khoản còn đặc biệt xuất hiện hàng chữ “Đợi cậu gặp báo ứng”.


//static.kites.vn/upload//2023/40/1696475155.7a723081dffce87d4479fe96f1f6d98a.jpg

Được biết Nhậm Gia Luân tên thật là Nhậm Quốc Siêu, anh cùng vợ là Nhiếp Hoan công bố tin kết hôn vào tháng 3 năm 2017, đây được xem là cái kết đẹp cho cuộc tình ngọt ngào kéo dài suốt 5 năm. Nhiếp Hoan vốn là diễn viên tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung Ương, cô từng tham gia một vài vai nhỏ trong các dự án phim, sau khi kết hôn sinh con cho Nhậm Gia Luân đã rút hẳn về hậu phương hỗ trợ cho sự nghiệp của chồng. Nhậm Gia Luân xây dựng hình tượng tốt đẹp là người chồng, người cha mẫu mực, lại được yêu thích cuồng nhiệt sau loạt phim truyền hình ăn khách như Cẩm Y Chi Hạ, Châu Sinh Như Cố, Ngự Giao Ký... Vậy nên khi tin đồn ngoại tình lúc vợ mang thai trở nên ầm ỹ đã lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

https://media.giphy.com/media/v1.Y2lkPTc5MGI3NjExMXNsOTNmZjE4N3hrZmw4c2ZheGhlNXVnc2p1angxNzI1dmJqajhpNCZlcD12MV9pbnRlcm5hbF9naWZfYnlfaWQmY3Q9Zw/r6MUplkh3BCOTu4O1A/giphy.gif

Bài viết theo Weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...