Tài tử Jang Dong Gun nói về việc duy trì vẻ ngoài hiện tại: “Không thể lấy lại nhan sắc như xưa”

| 509|lebogia
Nam diễn viên Jang Dong Gun tiết lộ suy nghĩ của mình về việc đọc sách và lối sống lành mạnh.

Vào ngày 5 tháng 11, tạp chí USST của Nhật Bản đã phát hành loạt ảnh mới của tài tử Jang Dong Gun khiến dân tình xốn xang. Gần đây, nam diễn viên đang hoạt động tích cực trong làng giải trí khi vừa mới hoàn tất vai diễn trong tác phẩm đình đám "Arthdal Chronicles: The Sword of Aramun" của tvN và chuẩn bị phát hành bộ phim mới "A Normal Family" do Heo Jin Ho làm đạo diễn.

//static.kites.vn/upload//2023/45/1699242525.b3718c6d6bdad75e3d8663c040aa76dd.jpg

Trong cuộc phỏng vấn đi kèm, Jang Dong Gun thổ lộ: “Tôi rất vui khi được xướng tên trong ‘Tứ đại thiên vương Hallyu’ ở Nhật Bản. Ở Hàn Quốc có khoảng 6-7 ứng viên cho ngôi vị Thiên Vương nhưng hình như ở Nhật Bản chỉ có 4”.

Jang Dong Gun sẽ gặp gỡ khán giả với phần 3 của bộ phim “Back to the Books” vào ngày 12/11. Đây là bộ phim tài liệu trong đó Jang Dong Gun trở thành người dẫn chương trình và ghé thăm các hiệu sách uy tín ở Châu Âu. Phần 3 sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình NHK của Nhật Bản.

Tiết lộ rằng anh đã ghé thăm một hiệu sách ở Tokyo, Nhật Bản, Jang Dong Gun cho biết: “Tôi thực sự thích sách và tôi đã nhận được nhiều cảm hứng từ việc đọc sách. Phần 2 của ‘Back to the Books’ có thể đã cho phép những khán giả không thể đi du lịch nước ngoài do đại dịch Covid-19 có thể trải nghiệm nó. Trong thời đại kỹ thuật số này, tôi cảm nhận được tầm quan trọng của việc đến hiệu sách một lần nữa. Tài liệu kỹ thuật số rất tiện lợi nhưng chúng ta không nên quên niềm vui của trải nghiệm xưa cũ, hương vị của việc thực sự đến đó”.


//static.kites.vn/upload//2023/45/1699242561.c12cb668483b2c4281783600caf9eecc.jpg

Nam diễn viên giải thích: “Tôi không bao giờ quên tập thể dục 5 lần một tuần. Tôi không hạn chế bản thân trong một chế độ ăn kiêng. Tôi ăn những gì tôi thích và tập thể dục tùy theo lượng tôi ăn. Đó là nguyên tắc giữ sức khỏe của tôi. Giấc ngủ cũng rất quan trọng. Khi cơ thể cảm thấy mệt mỏi, tôi ngủ. Tôi luôn ngủ nằm ngang với một chiếc gối lớn”

Jang Dong gun (51 tuổi) kết hôn với nữ diễn viên Go So Young vào năm 2010 và có một con trai, một con gái. Anh thú nhận: “Tôi không thực sự chăm sóc da nhưng tôi có sử dụng mặt nạ dưỡng da. Tôi có con muộn hơn, những người cha khác xung quanh tôi trông trẻ hơn rất nhiều. Việc lấy lại vẻ ngoài của ngày xưa là điều không thể nhưng tôi ý thức giữ gìn diện mạo hiện tại của mình".

Hồi đầu năm 2020, Jang Dong Gun vướng scandal "săn gái" sau khi loạt tin nhắn giữa anh và Joo Jin Mo bị tin tặc phát tán. Sau tất cả, bà xã Go So Young vẫn chấp nhận tha thứ cho tài tử họ Jang.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...