Tài tử Lee Jin Wook tiết lộ cách đối mặt với phản ứng tiêu cực của khán giả

| 448|anh2xigon
Mới đây, nam diễn viên Lee Jin Wook đã có cuộc phỏng vấn với báo giới xứ Hàn để chia sẻ về bản thân và tác phẩm “Sweet Home 2”.

Được phát hành vào ngày 1 tháng 12, loạt phim “Sweet Home 2” của Netflix tiếp tục câu chuyện về những người sống sót trong Ngôi nhà Xanh khi họ chuyển đến ngôi nhà mới và đối mặt với những con quái vật mới. Lee Jin Wook trở lại trong phần 2 với vai Pyeon Sang Wook, người bị Jung Eui Myung (Kim Sung Chul) chiếm hữu.

//static.kites.vn/upload//2023/52/1703467746.30f892608364276ec7ff2f3a73e7f9b8.jpg

Khi được hỏi liệu anh có hiểu và đánh giá bối cảnh của Sweet Home, lấy bối cảnh ở một thế giới bên bờ vực tàn phá hay không, Lee Jin Wook bình tĩnh nói: “Nó không tệ như bạn nghĩ khi bạn ở giữa mọi người. Tôi nghĩ đó chỉ là sự thoái lui về xã hội nguyên thủy mà thôi”. Về nhân vật của mình, nam diễn viên giải thích: “Jung Eui Myung đã chiếm lấy cơ thể của Pyeon Sang Wook, phải không?. Tôi cố gắng làm theo suy nghĩ của Jung Eui Myung hơn là sao chép biểu cảm của nhân vật đó”. Anh cũng tiết lộ thêm rằng đã nhận được sự giúp đỡ từ nam diễn viên Kim Sung Chul, người đóng vai Jung Eui Myung trong Phần 1.

Một số khán giả phàn nàn rằng Lee Jin Wook có quá ít thời lượng xuất hiện trong phần 2. Về vấn đề này, Lee Jin Wook cho hay: “Đáng lẽ tôi nên xuất hiện nhiều hơn trong mùa này. Nếu họ xem phần 3, tôi nghĩ nỗi thất vọng sẽ vơi đi đôi chút. Thành thật mà nói, tôi không tham lam thời gian lên hình đâu”.

//static.kites.vn/upload//2023/52/1703467747.144214a5e683adeec6421a37543b8014.jpg

Khi phần 2 nhận được nhiều đánh giá tiêu cực hơn so với phần 1, Lee Jin Wook nói: “Tôi nghĩ đó là do kỳ vọng quá cao. Ngay cả khi bản thân tác phẩm hay, nếu có điều gì khán giả muốn xem nhưng không tìm được trong phim, họ có thể sẽ cảm thấy thất vọng. Có thể khiến khán giả cảm thấy thất vọng ở phần 2 là chủ ý của phần 3. Việc đánh giá là tùy công chúng”.

Với 20 năm diễn xuất, nam diễn viên cho biết anh thích khám phá những điều mới mẻ và suy nghĩ tích cực nhưng không biểu lộ nhiều cảm xúc. Nhờ tính cách của mình, Lee Jin Wook không bị ảnh hưởng nhiều bởi những lời chỉ trích. Anh chia sẻ: “Phán xét chỉ là phán xét. Nếu có điều gì cần cải thiện, tôi sẽ sửa đổi nó”.

Khi được hỏi liệu anh có cảm thấy áp lực khi tham gia “Sweet Home 2” không, nam diễn viên chia sẻ: “Tôi không cảm thấy áp lực chút nào. Tôi chỉ làm việc chăm chỉ trên trường quay và tận hưởng quá trình này”. Anh cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự trưởng thành của các diễn viên đàn em. Đề cập đến việc Song Kang, Go Min Si và Lee Do Hyun ngày càng trở nên nổi tiếng trong 3 năm qua, Lee Jin Wook nói: “Tôi rất ấn tượng và tự hào về họ. Tôi rất biết ơn vì họ đang đóng những vai trò quan trọng trong việc vực dậy ngành công nghiệp điện ảnh”.

Cuối buổi phỏng vấn, Lee Jin Wook thú nhận rằng anh có thể tiếp tục diễn xuất trong 20 năm nhờ vào thái độ sống của mình, đồng thời nói thêm “Tôi đã đưa ra những đánh giá nhanh chóng và đối mặt với thực tế một cách tốt. Tôi có xu hướng đưa ra quyết định một cách hợp lý tùy theo tình huống và suy nghĩ sâu sắc”.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...