"Tale of Fairy" tung poster bí ẩn, duyên kiếp 700 năm giữa nàng tiên Moon Chae Won và lang quân cứ thế bắt đầu

| 3K|leedahae_lovely
Hôm nay sao bao ngày trông ngóng, nhà đài tvN cuối cùng cũng nhá hàng poster chính thức đầy bí ẩn cho drama mới “Mama Fairy and the Woodcutter”.

Nội dung phim dựa trên một webtoon đình đám xoay quanh nàng tiên 700 năm tuổi Sun Ock Nam (Moon Chae Won), trong một lần xuống phàm trần đã bị chàng tiều phu giấu đi chiếc áo khiến cô không thể trở về trời, đành lưu lại nhân gian kết hôn cùng chàng, bắt đầu một mối nhân duyên kéo dài từ thời Goryeo đến Joseon rồi đến thời hiện đại.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/10/09194413/Mama-Fairy-Woodcutter1.jpg

Cô mở một quán nước ở núi Gyeryong chờ ngày gặp lại lang quân, thế nhưng định mệnh sắp đặt lại đến hai người đàn ông cùng xuất hiện, khiến cô hoang mang không nắm chắc ai mới là người chồng quá cố. Poster phim được tung ra càng khiến người xem thêm phần hiếu kì khi xuất hiện nhân vật mới - Mina của nhóm Gugudan, được dự đoán là con hổ hóa thành người.


“Mama Fairy and the Woodcutter” cũng xuất phát từ ý tưởng của một câu chuyện thần thoại được truyền miệng trong dân gian, phim sẽ chính thức lên sóng đài tvN từ ngày 5/11 tới.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...