Tặng quà cho con gái của Sung Dong Il, V (BTS) nhận cái kết phũ

| 6K|lebogia
Sung Dong Il chia sẻ rằng V (BTS) chính là hâm mộ của con gái mình trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Vào ngày 31 tháng 5, Sung Dong Il tham gia một cuộc phỏng vấn và chia sẻ về cách nuôi dạy con cái. Trước đó, nam diễn viên cùng hai con mình là Joon và Bin từng xuất hiện trong chương trình thực tế nổi tiếng “Dad! Where Are We Going?” phát sóng từ năm 2013 đến năm 2015.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/05/31094838/V-Sung-Dong-Il-Bin.jpg

Nam diễn viên cho biết: "Tôi từng uống rượu với Jo In Sung, Lee Kwang Soo, EXO và Gong Hyo Jin, nhưng con tôi không biết bất kỳ ai trong số họ cả”.

Anh ấy tiếp tục, "Bây giờ Bin đang học học lớp sáu và các cậu BTS rất nổi tiếng. Tôi đã gặp V qua một bộ phim và cậu ấy nói rằng mình là một fan hâm mộ của Bin. V còn gửi tặng cho con bé một hộp lớn đầy đồ ăn vặt. Cậu ấy bảo với tôi là để cho cậu ấy gặp mặt Bin và nói rằng cậu ấy là một fan hâm mộ của Bin. Tôi nói với con bé về người đã gửi nó. Khi tôi nói, "Bin à, V của BTS đã gửi nó cho con đấy", nhưng con bé không biết đó là ai cả".


//static.kites.vn/upload//2018/22/1527842405.3e948fbf8f9f4fba09f1ac833efa3b2c.png

V và Sung Dong Il trước đó đã từng đóng trong bộ phim "Hwarang" của đài KBS.

Sung Dong Il xuất hiện trong bộ phim "The Detidental Detective 2: In Action" với tư cách là một thám tử bên cạnh Kwon Sang Woo và Lee Kwang Soo. Bộ phim sẽ ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 13/6. BTS hiện đang quảng bá ca khúc chủ đề "Fake Love.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...