Tạo hình quá mức xinh đẹp của "mẹ nuôi" Nok Du khiến khán giả hoài nghi anh mới là nữ chính

| 1K|Nh0kBj
Mới đây, trên các diễn đàn phim ảnh vừa xuất hiện chủ đề phân tích tuyến nhân vật trong drama Tiểu Sử Chàng Nok Du, và tâm điểm hiển nhiên đều xoay quanh nhan sắc của nam diễn viên chính Jang Dong Yoon.

Đây là bộ phim cổ trang của đài KBS kịch bản nói về chàng công tử nhà giàu Jeon Nok Du (Jang Dong Yoon), vì muốn trốn chạy hôn ước do gia đình sắp đặt mà lẩn trốn vào sống tại ngôi làng góa phụ, tại đây anh cải trang thành nữ giới rồi trở thành "mẹ nuôi" bất đắc dĩ của nàng kỹ nữ tập sự xinh đẹp Dong Dong Joo (Kim So Hyun). Ngày ngày chung sống dưới một mái nhà, cả hai dần dà biết quan tâm chăm sóc đối phương, từ tình cảnh xa lạ ngượng ngập ban đầu nay đã dần thân thiết.

https://media.giphy.com/media/XxSWbJMMWlBZXdzJ9i/giphy.gif

Vì để phù hợp với tạo hình nam giả nữ, Jang Dong Yoon đã phải hy sinh ép cân triệt để, kiểm soát chế độ ăn uống và luyện tập thể thao để có được thân hình mảnh mai như mong muốn. Và nỗ lực của anh chàng đã được đền đáp xứng đáng, vai diễn Jeon Nok Du trong tạo hình nữ được cư dân mạng khen ngợi hết lời, phim nhanh chóng gây sốt và nam chính còn được nhận xét là có nét đẹp "phi giới tính" khi tạo hình nào cũng có thể cân tất.

https://media.giphy.com/media/ej1kmFrD0Wc9FXnF3l/giphy.gif

Sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, góc nghiêng hoàn hảo, có thể nói nhà sản xuất đã rất chính xác khi lựa chọn Jang Dong Yoon vào nhân vật Nok Du, đứng canh nữ chính Kim So Hyun nhan sắc của anh chàng không hề kém cạnh, thậm chí trong một vài thước phim còn có phần lấn át cả mỹ nữ sinh năm 99. Một số netizen đã để lại bình luận vui đùa rằng "nam chính phim này cải trang thành nữ chính luôn rồi à?", "chưa bao giờ thấy Kim So Hyun bị dìm hàng đến mức này", "phim này không phải hai nam tranh nhau nữ chính, mà nữ chính đi tranh nam chính với người ta rồi"...

https://media.giphy.com/media/JqEQtCezOOtb0vrrd1/giphy.gif

Tiểu Sử Chàng Nok Du hiện đang lên sóng hàng tuần trên đài KBS vào khung giờ tối thứ Hai - Ba.

Bài viết tổng hợp từ internet.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...