Thái Từ Khôn chính thức “bay màu” trong tập mới nhất của Keep Running: “Là em đứng chưa đủ cao nên mọi người không thấy em sao?”

| 1K|Doccocaubai
Mới đây trong tập mới nhất được phát sóng của chương trình Keep Running, nhiều người xem đã thấy rất thương cho chàng “center quốc dân” khi bị các thành viên “lơ đẹp”. Cụ thể là trong trò chơi đầu tiên, mỗi đội sẽ phải cử 1 thành viên lên bục để mọi người ở dưới đặt câu hỏi nhằm đoán ra món đồ được nhắc đến. Cứ ngỡ là người vinh dự được lên bục ai ngờ Thái Từ Khôn lại nhận về cái kết đắng lòng. Đáng lẽ mọi người phải đặt câu hỏi để nam ca sĩ trả lời nhưng đồng đội của anh lại đi hỏi đội bên cạnh để rồi hai bên thảo luận hăng say đến mức quên cả anh chàng đang đứng trên bục.

//media.giphy.com/media/UlNmmnZ01G5MSogc1S/giphy.gif

Đứng bất lực một hồi nhìn mọi người tranh luận, anh chàng cuối cùng cũng đi đến giữa hai đội lên tiếng gọi: “Mọi người ơi, này mọi người ơi…”. Nhưng kết quả vẫn là không được ai chú ý nên đành ngậm ngùi đi về chiếc bục đứng một mình.

//media.giphy.com/media/pzVbZ8ijKBlF2OvMyY/giphy.gif

Khi Lý Thần hỏi PD Diêu về đáp án, PD liền đáp: “Sao anh lại hỏi em, anh phải hỏi cậu ấy kìa”. Lúc này, Thái Từ Khôn liền giận dỗi đùa rằng: “Hay là vậy đi, em đi khỏi đây, được không nào?”. Đáp lại, Sa Bật baba làm bộ dạng “khiêu khích” cùng bộ đôi Lý Thần và Trịnh Khải phũ phàng: “Ừa vậy em đi đi”.

//media.giphy.com/media/gx88NkzWKrIwX7iag6/giphy.gif

Lúc này, giọng ca “Lover” chỉ cười cười bất lực nói: “Vậy em đi. Mọi người đang làm gì vậy? Mọi người bình tĩnh tí được đi nè”

//media.giphy.com/media/lwUMYp896zhwxVUb5R/giphy.gif

Ngay khi tập mới được lên sóng, cụm từ “Thái Từ Khôn - Vậy thôi để em đi” cũng đã leo lên đứng thứ 4 trong bảng tìm kiếm của Weibo. Nhiều khán giả để lại bình luận rằng: “Tội nghiệp Khôn Khôn”, “Đường hoàng là center quốc dân vậy mà không được ai ngó ngàng, thương Khôn nhi ghê”, “Lúc này nội tâm Thái Từ Khôn chắc đang nghĩ “là em đứng chưa đủ cao nên mọi người không thấy em sao”, hahaaa”,…

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...