Thế hệ 8x bồi hồi nhớ lại loạt hit bất hủ của các nhóm nhạc Kpop năm 2008: Haru Haru, Nobody thuộc nằm lòng

| 1K|anh2xigon
2008 là một trong những thời kỳ đỉnh cao của nền âm nhạc Kpop khi hàng loạt nhóm nhạc thế hệ 2 bắt đầu ra mắt, nhiều ca khúc "bất hủ" được ra đời với những giai điệu quen thuộc đã từng gắn bó với thời thanh xuân của thế hệ 8x, đầu 9x.

https://static.kites.vn/upload/2021/29/upload/6309ab655fb84320e95154c3ed77ad85.jpeg

Hôm nay, chúng ta cùng nhìn lại những bản hit Kpop đã trở thành huyền thoại, được hầu hết người hâm mộ nhớ đến.

1) TVXQ - Mirotic


Vũ đạo mạnh mẽ và ca từ quyến rũ đã mê hoặc lòng người và đánh cắp trái tim của mọi thiếu nữ vào năm 2008. Nhắc đến "Mirotic", fan Kpop chắc chắn sẽ nhớ đến thời kỳ đỉnh cao không chỉ của TVXQ mà còn của toàn ngành âm nhạc Kpop.

2) Big Bang - Haru Haru


Trong năm 2008, Big Bang hoàn toàn thống trị làng nhạc với "Haru Haru." Giai điệu bắt tai kết hợp với lời bài hát chân thành mang lại sản phẩm hoàn hảo mà mọi người đang tìm kiếm vào năm 2008. Đã 13 năm trôi qua nhưng người hâm mộ Kpop lâu năm chắc hẳn vẫn thuộc nằm lòng từng nốt nhạc gây nghiện của ca khúc đình đám một thời này. Big Bang đang trên đà phát triển sau thành công của loạt hit trước đó như "Lies" và "Last Farewell."

3) Big Bang - Sunset Glow


Cùng năm đó, Big Bang phát hành album phòng thu thứ hai với ca khúc chủ đề là bản làm lại từ "Sunset Glow" của huyền thoại Lee Moon Sae. Nhóm nhạc hip-hop đã thêm một chút biến tấu của riêng họ vào bài hát, và nó đã trở thành món quà mùa đông hoàn hảo cho cả người trẻ và người lớn tuổi.

4) Jewelry - One More Time


Sau ba năm gián đoạn và nhiều tin đồn tan rã, Jewelry đã trở lại với các thành viên ban đầu Seo In Young, Park Jung-Ah và hai thành viên mới: Kim Eun-Jung và Baby J. Album phòng thu thứ năm của Jewelry đã cực kỳ thành công với giai điệu gây nghiện và điệu nhảy ET đặc trưng. Bài hát này nổi tiếng đến nỗi nó đã giữ kỷ lục khi giữ vị trí số 1 liên tiếp trong bảy tuần liên tiếp của Music Bank. (Kỷ lục đã bị phá vỡ vào năm 2009 bởi  Gee SNSD).

5) Wonder Girls - So Hot


Sau khi tạo ra một bản hit giật gân với "Tell Me", các cô gái Wonder Girls trở lại với "So Hot". Bài hát được pha trộn giữa giai điệu hoài cổ, cùng với ca từ mô tả một khu phức hợp công chúa thế kỷ 21. Thực tế, bạn có thể nghe thấy giai điệu "I'm So Hot" ở bất cứ đâu vào một ngày hè nóng nực năm 2008.

6) Wonder Girls - Nobody

Bản hit để đời nhất của Wonder Girls có lẽ là ca khúc "Nobody", đây cũng là bài hát đưa tên tuổi của nhóm vươn lên tầm thế giới. Hiện đại kết hợp khiêu vũ và thời trang của thập niên 60-70 là điều phi thường. Tất cả mọi người ở Hàn Quốc đã nhảy theo "Tôi muốn không ai khác ngoài bạn!".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...