Thêm một sự thật được tiết lộ đằng sau cuộc hôn nhân chớp nhoáng của cặp đôi Bieber và Hailey

| 2K|cobekiquac_92
Justin Bieber và Hailey Baldwin đã làm thủ tục kết hôn chớp nhoáng tại tòa án New York vào tháng trước khiến fan vô cùng chấn động. Đến nay nhiều chi tiết về đám cưới đã được tiết lộ.

//static.kites.vn/upload//2018/43/1540193281.c3e65396a4d18880d39d804f60abd56d.jpg

Tạp chí “People” tiết lộ, hôn lễ tốc chiến tốc thắng này là chủ ý của Hailey: “Hailey là một cô gái rất thông minh, cô ấy không phải chỉ là fan não tàn' của Justin Bieber, cô sẽ không răm rắp nghe theo anh ấy. Cô muốn quen Bieber thật tử tế.” Cuối cùng họ quyết định cùng bạn bè và gia đình tổ chức một lễ cưới long trọng, nhưng Hailey cho rằng “Càng sớm trở thành vợ chồng chính thức thì sẽ càng tốt, sớm vun đắp tình cảm.” Đồng thời cô cảm thấy đây chính là cách tốt nhất để chứng minh những người hoài nghi hoặc có thái độ phê bình kia là sai hoàn toàn.

“Kết hôn ở tòa thị chính là chủ ý của cô ấy, là tuyên ngôn ‘Anh và em cùng nhau chống lại cả thế giới’, để cho tất cả mọi người biết được tình cảm của họ là nghiêm túc, chứ không phải là nhất thời kích động vui chơi qua đường.”


Để cho mọi chuyện càng thêm chính thức, gần đây Hailey đã đăng ký logo “Hailey.Bieber” cho trang phục và nhãn hiệu thương mại của mình, cũng có nghĩa là cô đã gắn họ của chồng đằng sau tên của mình, ít nhất nhìn từ góc độ thương mại là như vậy. Có điều hiện tại tên trang web của cô vẫn là Hailey Baldwin.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...