Thủ lĩnh G-Dragon: bức tường thành không thể sụp đổ trong giới giải trí

| 1K|anh2xigon
Hôm nay là sinh nhật của thủ lĩnh Big BangG Dragon (18/8/1988), cùng Kites điểm lại những yếu tố làm nên thành công của anh, một bức tường thành không thể sụp đổ trong giới giải trí.

1. Thủ lĩnh tuyệt vời

https://www.allkpop.com/slide/2018/08/G-Dragon_1534455064_bigbangleader.jpg

Nhắc đến những trưởng nhóm tài ba trong ngành công nghiệp K-Pop, chắc chắn bạn không thể bỏ qua G-Dragon. Anh là thủ lĩnh có trách nhiệm, đảm nhận nhiều nhiệm vụ từ việc sáng tác gần như tất cả các bài hát hit của Big Bang đến việc quan tâm chăm sóc các thành viên trong nhóm. Dù lịch trình bận rộn, nam ca sĩ vẫn luôn dành thời gian theo dõi những dự án hay kế hoạch cá nhân của các thành viên.

2. G Dragon rất chiều fan hâm mộ

https://www.allkpop.com/slide/2018/08/G-Dragon_1534455202_g-dragon_rose.jpg

G Dragon là bậc thầy “fan service” trong làng nhạc Kpop. Tại buổi concert, anh cho phép người hâm mộ nắm tay và vuốt mặt anh, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của mình. Không những thế, nam ca sĩ còn tự tay tặng quà cho fan của mình thay vì nhận quà từ họ!

3. Anh ấy cực kỳ tài năng

https://www.allkpop.com/slide/2018/08/G-Dragon_1534455556_g-dragon_performance.jpg

Thực tế là không có gì G Dragon không thể làm được. Anh ấy có thể rap, hát, nhảy, tạo ra những tác phẩm âm nhạc tuyệt vời. Không có gì ngạc nhiên khi G Dragon đã có thể dẫn dắt Big Bang trở thành một trong những nhóm huyền thoại nhất trong ngành công nghiệp K-Pop!

4. Gu thời trang cực chất

https://www.allkpop.com/slide/2018/08/G-Dragon_1534455621_g-dragonfashion.jpg

Thời trang ấn tượng của G Dragon đã được công nhận trên toàn thế giới. Anh luôn được mời tham gia các sự kiện thời trang lớn và nhận quà từ những nhà thiết kế nổi tiếng nhất. Nam ca sĩ cũng là người tạo nên xu hướng thời trang mới - anh ấy thậm chí còn bán hết phụ kiện kẹp giấy từ dòng thời trang Peaceminusone của mình!

5. Nhân cách không thể chê vào đâu được


https://www.allkpop.com/slide/2018/08/G-Dragon_1534455784_g-dragon_smile.jpg

G-Dragon có một tính cách kỳ lạ đáng kinh ngạc. Khi không phải sáng tác nhạc hay luyện tập vũ đạo, nam ca sĩ thích đi vòng quanh với các thành viên trong nhóm và nở nụ cười quen thuộc. Anh ấy cũng vô cùng khiêm tốn. Mặc dù Big Bang là nhóm nhạc thành công trên thế giới nhưng G Dragon luôn lịch sự và tử tế với tất cả mọi người.

6. Anh ấy có hình ảnh tuyệt vời

https://www.allkpop.com/slide/2018/08/G-Dragon_1534454702_g-dragonvisual.jpeg

Không có gì ngạc nhiên khi các tạp chí thời trang danh tiếng hàng đầu đã chọn G Dragon xuất hiện trên hình bìa của họ. Anh ấy có uy tín đáng kinh ngạc và hào quang nổi bật. Chưa kể, nụ cười tuyệt đẹp của anh có thể làm tan chảy trái tim của bạn ngay lập tức!

7. Là người chăm chỉ và tận tụy

https://www.allkpop.com/slide/2018/08/G-Dragon_1534455829_g-dragon_working.jpg

thủ lĩnh của nhóm nhạc thành công như vậy chắc chắn có nhiều căng thẳng và áp lực. Tuy nhiên vượt trên tất cả, G Dragon luôn thể hiện sự cống hiến của mình đối với Big Bang. Để Big Bang có được như ngày hôm nay, G Dragon đã trải qua những tháng ngày thực tập sinh vất vả và cực khổ, anh làm mọi việc từ quét dọn, lau sàn nhà, và thậm chí lau gương trước khi ra mắt với Big Bang. Hơn nữa, trưởng nhóm tài năng của chúng ta là người đã sáng tác gần như tất cả các bài hát của Big Bang!

8. Anh ấy luôn sống cho chính mình

G Dragon luôn luôn sống đúng với bản thân mình - và đó là điều khiến anh ấy trở nên hấp dẫn. Mặc dù có ý kiến tiêu cực và phản đối từ anti fan, nhưng anh luôn tập trung vào việc tạo ra thứ âm nhạc của riêng mình. Anh ta không bao giờ làm mất màu sắc và phong cách riêng của mình chỉ vì ý kiến chỉ trích của người khác!

https://www.allkpop.com/slide/2018/08/G-Dragon_1534454987_g-dragontrue.jpg

Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật anh, G Dragon.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...