Thủ phạm trong "Signal" xác nhận sánh đôi cùng Moon Chae Won

| 3K|lebogia
Nam diễn viên Seo Ji Hoon xác nhận đảm nhận vai diễn trong phim “Gyeryong Goddess”, đóng cùng diễn viên nổi tiếng Moon Chae Won.

Vào ngày 14 tháng 5, công ty quản lý của nam diễn viên tiết lộ: “Seo Ji Hoon sẽ xuất hiện trong Gyeryong Goddess’”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/05/14094028/Seo-Ji-Hoon-Moon-Chae-Won-Yoon-Hyun-Min.png

"Gyeryong Fairytale" chuyển thể từ webtoon cùng tên, kể câu chuyện huyền ảo về nàng tiên Gyeryong đã 699 tuổi đang đợi người chồng từ thời Goryeo-Joseon đầu thai chuyển kiếp. Phim do đạo diễn nổi tiếng với tác phẩm “My Name is Kim Sam Soon’’ chỉ đạo sản xuất.

Vai diễn của Moon Chae Won sẽ là nàng tiên Seon Ok Nam. Sau khi phu quân qua đời, nàng một mình đợi chàng đầu thai. Ở thời hiện đại, Seon Ok Nam ... mở một hàng cafe barista sâu trên núi và ẩn thân dưới dáng vẻ bà lão già nua. Yoon Hyun Min thủ vai Jung Yi Hyun- giáo sư sinh học nghiện cafe nhưng... bị chứng mất ngủ hành hạ. Trong phim, Seo Ji Hoon sẽ đóng vai Kim Geum, một sinh viên tốt nghiệp có tính cách tốt bụng.

//static.kites.vn/upload//2018/20/1526348228.d633fabb60a67be3754a45a0cf85976b.jpg

Chia sẻ về vai diễn của mình, Seo Ji Hoon bày tỏ: “Thật vinh dự khi được xuất hiện trong bộ phim của đạo diễn Kim Yoon Chul, người mà tôi vô cùng tôn trọng. Tôi chân thành cảm ơn đạo diễn đã tin tưởng và cho tôi một cơ hội tốt. Tôi cũng khá áp lực khi đảm nhận vai diễn quan trọng, tôi luôn cố gắng hết sức chăm chỉ học hỏi và luyện tập trong vài tháng qua để có thể diễn xuất tốt nhất và không phụ lòng tin mà mọi người đã dành cho tôi. Tôi mong các bạn sẽ ủng hộ bộ phim này”.

Seo Ji Hoon gây ấn tượng mạnh với khán giả trong bộ "Signal" của tvN vào năm 2014 khi vào vai thủ phạm chính trong trường hợp nữ sinh viên Inju. Kể từ đó, anh xuất hiện trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như: “School 2017”, “Prison Playbook” và gần đây nhất là vai diễn trong “Misty”.

"Gyeryong Fairytale" dự kiến tiền sản xuất 100%, và hiện đang được thương thảo phát sóng trên đài tvN trong năm nay.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...