"Thuyết âm mưu" của Knet khi Dispatch bất ngờ tung tin Jennie và G-Dragon hẹn hò: ém nhẹm scandal bắt nạt học đường

| 1K|lebogia
Giữa những tranh cãi về việc loạt sao Hàn bị cáo buộc kẻ bắt nạt học đường, trang tin Dispatch bất ngờ tung tin cặp sao K-Pop G-Dragon và Jennie đang hẹn hò.

Trước động thái của Dispatch, nhiều cư dân mạng cho rằng có thể trang tin này đã tung tin hẹn hò để chuyển sự chú ý của công chúng khỏi những tranh cãi về bắt nạt học đường. Trên thực tế, ngay sau khi tin tức hẹn hò của G-Dragon và Jennie được công khai, thứ hạng tìm kiếm theo thời gian thực trên các cổng thông tin lớn ở Hàn đã ngập tràn các từ khóa như "G-Dragon và Jennie", "Kwon Ji Yong"  và "Công văn".

https://static.kites.vn/upload/2021/08/25/f5ecb56fbdb67cf5b55346cb02f9b814.png

Do đó, cư dân mạng Hàn Quốc đang tranh luận rằng liệu Dispatch có cố ý tung tin này trong thời điểm nhạy cảm như thế này hay không.


Netizen Hàn bình luận: "Tất cả các từ khóa về bắt nạt học đường đều không có trên bảng xếp hạng tìm kiếm theo thời gian thực nữa", "Tôi đoán Dispatch cũng đang vội vàng, chưa bao giờ thấy họ tung tin như thế này", "Tôi thực sự ước mọi người để người nổi tiếng yên", "Mọi người không thể nói sao? Hiện tại, ngành công nghiệp giải trí và ngành công nghiệp thể thao đang tràn ngập những tranh cãi về bắt nạt học đường. Do đó, họ tung ra tin tức hẹn hò này để che đậy cuộc tranh cãi bắt nạt học đường" và "Giờ đây, các phương tiện truyền thông đang tràn ngập tin tức về chuyện hẹn hò của GD và Jennie".  

https://static.kites.vn/upload/2021/08/25/c32a8b7d678be52534e15b2b5738ce50.png

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...