Tiết lộ bí mật về sự giống nhau đến kỳ lạ giữa Son Suk Goo và diễn viên nhí trong "A Killer Paradox"

| 439|Doccocaubai
Gần đây, một câu chuyện hậu trường về loạt phim gốc "A Killer Paradox" của Netflix được chia sẻ khiến netizen sốc nặng.

Trong phim, nhân nhân vật nhí thủ vai Son Suk Goo thủ vai lúc nhỏ là Jang Nam Gam. Giám đốc casting đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi tuyển diễn viên nhí có nét tương đồng với Son Suk Goo. Tuy nhiên, diễn viên nhí đóng vai Son Suk Goo không có thật. Thay vào đó, đó là một nhân vật ảo được tạo ra bằng công nghệ deepfake, sử dụng khả năng xử lý của máy tính và AI. Deepfake liên quan đến việc sử dụng công nghệ tổng hợp hình ảnh con người dựa trên trí tuệ nhân tạo.

//static.kites.vn/upload//2024/07/1708138207.b3f1cc9ace2f44ebb4b06761ecf1921b.png

Mặc dù ngày càng có nhiều sự quan tâm đến diễn viên nhí nhưng thông tin về cá nhân thể hiện nhân vật vẫn khó nắm bắt. Đạo diễn Lee Chang Hee, người chỉ đạo A Killer Paradox, đã đưa ra lời giải thích cá nhân cho bí ẩn này trong cuộc gặp với các phóng viên vào ngày 14 tháng 2.

Đạo diễn Lee Chang Hee làm rõ: “Diễn xuất được thực hiện bởi một diễn viên nhí và chúng tôi đã sử dụng công nghệ CG (deepfake AI) sử dụng những bức ảnh thời thơ ấu của Son Suk Goo”.

//static.kites.vn/upload//2024/07/1708138194.9c9797ebde2dc6f1ecb53676f005125a.png

Anh giải thích thêm: "Trong phim điện ảnh và phim truyền hình, việc các diễn viên trẻ khác đóng vai lúc nhỏ là điều bình thường. Tuy nhiên, trên thực tế, họ trông chẳng giống nhau chút nào. Nếu nhấn mạnh như vậy sẽ là không trung thực. Việc diễn viên nhí trông không giống diễn viên trưởng thành thường được chấp nhận trong điện ảnh".

Bày tỏ sự không đồng tình với những cách làm như vậy, anh nói thêm: "Tôi không phải là người hâm mộ cách chấp nhận điện ảnh này. Công nghệ AI dường như là một cách tiếp cận chưa được khám phá rộng rãi trong nước. Chúng tôi đã đầu tư đáng kể vào nỗ lực này để nâng cao chủ nghĩa hiện thực."

Đạo diễn Lee Chang Hee cũng đề cập: "Chúng tôi đã áp dụng kỹ thuật này vào những bức ảnh trước đây của nhân vật Kyung Ah và diễn viên nhí Novin".

"A Killer Paradox" là loạt phim gốc của Netflix được chuyển thể từ webtoon cùng tên của tác giả Kkomabi. Câu chuyện kể về Lee Tang (do Choi Woo Sik thủ vai), người vô tình trở thành kẻ giết người và thám tử Jang Nam Gam (do Son Suk Goo thủ vai), người truy đuổi anh ta.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...