"Tiểu Sử Chàng Nok Du": giả nữ thì đẹp xuất thần, đóng nam thì đầy khí chất, chỉ có thể là Jang Dong Yoon!

| 2K|Doccocaubai
Mới đây, nhà sản xuất drama cổ trang Tiểu Sử Chàng Nok Du vừa nhá hàng loạt ảnh hậu trường của hai diễn viên chính Jang Dong YoonKim So Hyun.

Trong ảnh nam chính Jang Dong Yoon trở lại với tạo hình đàn ông sau thời gian dài đóng giả nữ ẩn thân trong làng góa phụ. Có thể thấy anh chàng đang tập trung cao độ nghiên cứu kịch bản phim, đội ngũ sản xuất cho hay có những cảnh phim hành động độ khó cao, nam diễn viên yêu cầu được tự mình thực hiện, anh không ngại treo mình trên dây cáp để quay những cảnh phi thân trên cao chứ không muốn sử dụng người đóng thế.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/10/10183804/Jang-Dong-Yoon1.jpg

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/10/10183826/the-tale-of-nokdu.jpg

Có thể thấy rõ Jang Dong Yoon là một diễn viên tuyệt đối nghiêm túc với nghề, những lúc nghỉ ngơi đa phần thời gian đều là cầm kịch bản học thoại, dù là diễn viên trẻ nhưng anh đã cho thấy rõ một thái độ cẩn trọng, kính nghiệp, không qua loa hời hợt. Song song đó, nữ chính Kim So Hyun cũng không hề kém cạnh khi phối hợp ăn ý với bạn diễn, biểu cảm vô cùng tập trung khi luyện tập. Bên cạnh đó nét đẹp và nụ cười tỏa nắng của mỹ nhân sinh năm 99 cũng lan truyền nguồn năng lực tích cực đến cả đoàn phim.


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/10/10183734/kim-so-hyun1.jpg

Vai Jeon Nok Du của Jang Dong Yoon đã giúp anh chàng vụt sáng, gây ấn tượng mạnh với khán giả xem đài. Đa số nhận xét khi lên phim anh có thể cân cả hai vai trò lúc nam lúc nữ, đóng giả nữ thì xinh đẹp tuyệt trần, trở thành đàn ông thì đầy vẻ nam tính, là một nhân vật mang tính thử thách cũng rất thú vị. Tiểu Sử Chàng Nok Du hiện đang lên sóng trên khung giờ đầu tuần của đài KBS.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/10/10183750/Jang-Dong-Yoon-Kim-So-Hyun4.jpg

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...