"Tiểu tam ác nữ" Kim So Yeon và "ông chồng máu lạnh" Uhm Ki Joon liệu có lật mặt trong tập mới "Cuộc Chiến Thượng Lưu"?

| 2K|Nh0kBj
Bộ phim giật gân, ăn khách dạo gần đây - Cuộc Chiến Thượng Lưu vừa tiết lộ tình tiết siêu hấp dẫn, chuẩn bị lên sóng ngày mai 21/12!

Penthouse: Cuộc ChiếnThượng Lưu lấy bối cảnh về cuộc sống xa hoa của tầng lớp thượng lưu sinh sống trong tòa áp mái 100 tầng sang trọng, xoay quanh ba người phụ nữ: "nữ hoàng" của Hera Palace - Shim Soo Ryun (do Lee Ji Ah thủ vai), "ác nữ phản diện" Chun Seo Jin (do Kim So Yeon thủ vai) và "thường dân" Oh Yoon Hee (do Eungene thủ vai).

Trong loạt ảnh tĩnh vừa được nhà đài công bố, khán giả vô cùng trông chờ vào cuộc gặp gỡ của "quý bà tiểu tam" Chun Seo Jin và người chồng độc ác nhất phim - Joo Dan Tae (do Uhm Ki Joon thủ vai). Ngồi trên ghế sofa, Chun Seo Jin đã nhìn Joo Dan Tae bằng ánh mắt đầy ngạo mạn, khi ngang qua nhau họ cũng giả vờ như không để ý đến đối phương. Cuối cùng, đến lúc chạm mặt thì Dan Tae lại dành cho nhân tình ánh mắt đầy sắc lẹm, khiến khán giả tự hỏi chuyện gì đã xảy ra với đôi "gian phu dâm phụ" này.

//static.kites.vn/upload//2020/51/1608453727.338b0028a4fabd1e816184b926f1b62f.jpg

Trước đó, Joo Dan Tae cũng có buổi gặp mặt cùng Logan Lee (do Park Eun Seok thủ vai) nhờ sự giúp đỡ của Oh Yoon Hee, xoay chuyển mối quan hệ hận thù giữa hai nhân vật chủ chốt tầng áp mái. Ngoài ra, Dan Tae cũng bị chính vợ của mình - Shim Soo Ryun vạch mặt mối quan hệ thật sự của anh ta cùng Chun Seo Jin.

Trong tập trước, Chun Seo Jin cũng khiến khán giả ghê người khi bày mưu tính kế, buộc chồng là Ha Yoon Cheol (do Yoon Jong Hoon thủ vai) ký giấy ly hôn với điều kiện là 7 tỷ won (khoảng 6,4 triệu đô la) tiền cấp dưỡng. Hơn nữa, người phụ nữ này cũng nhẫn tâm đẩy cha mình là Chun Myung Soo (Jung Sung Mo) xuống cầu thang khi ông biết được bí mật ngoại tình của cô.  

Nhà sản xuất của bộ phim chia sẻ: "Kim So Yeon và Uhm Ki Joon hiện đang làm dấy lên sự ngưỡng mộ với diễn xuất đa chiều của họ trong mỗi tập phim. Hãy đón xem tập mới nhất để tìm hiểu xem Chun Seo Jin và Joo Dan Tae sẽ làm gì tiếp theo khi những hành động sai trái và điên rồ của họ đang dần bị vạch trần".

Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu sẽ lên sóng lúc 10h tối (KST) vào ngày mai 21/12.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...