Tiffany từng đích thân gọi điện cho V (BTS) để chúc mừng thành công của nhóm

| 1K|lebogia
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Billboard, Tiffany chia sẻ rằng cô rất vui khi thấy BTS ngày càng nổi tiếng và gặt hái được nhiều thành công, đặc biệt là thành tích lịch sử của BTS trên BXH Billboard 200.

Cô còn đích thân liên lạc với anh chàng V (BTS) để chúc mừng đàn em về sự bùng nổ của nhóm, cô nói rằng: "Tôi biết V, có lần tôi tình cờ xem các cuộc phỏng vấn và video của nhóm, tôi biết mình phải gửi lời chúc mừng đến cậu ấy và nói: ‘’Xin chúc mừng các cậu nhé, tôi hy vọng cậu và các thành viên cùng tận hưởng niềm vui này. Thật vui khi thấy điều này xảy ra với cậu”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/06/27202547/Tiffany-V.jpg

Cô ấy tiếp tục: "Bạn biết đấy, tôi thấy tự hào. Tôi cảm giác mình như một người chị đầy tự hào bởi tôi nhớ mình từng giới thiệu một trong số các ca khúc của họ khi BTS mới debut. Nên xin chúc mừng, và tôi cũng rất háo hức muốn biết điều gì sẽ chờ đón họ, cũng như toàn bộ Kpop ở phía trước”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2016/03/02212604/tiffany-.png

Khi được hỏi cô ấy sẽ đưa ra lời khuyên gì cho các chàng trai trong tương lai, Tiffany nhấn mạnh tầm quan trọng về mối quan hệ giữa các thành viên trong nhóm. Đây sẽ là một trong những yếu tố duy trì được sự đoàn kết và tinh thần đồng đội của mọi người.

Sau khi ký hợp đồng với một công ty mới vào đầu năm nay, Tiffany sẽ phát hành album solo "Over My Skin" vào ngày 28 tháng 6.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...