Tin được không: Bạn sẽ có cơ hội sở hữu nguyên một hòn đảo ở Scotland chỉ với hơn 100 đô la

| 341|anh2xigon
Theo báo cáo, cuộc đấu giá sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 3 và giá mở đầu là mức 80.000 bảng Anh (111 Usd).

80 ngàn bảng Anh có thể không đủ để bạn có được một căn hộ lớn ở các thành phố như London, New York và Mumbai nhưng nó có thể đủ để biến bạn thành chủ sở hữu của cả một hòn đảoScotland.

Nếu một nhân viên bất động sản nói với bạn rằng toàn bộ hòn đảo có thể là của bạn với mức giá nằm trong tầm tay thì bạn có thể nghĩ rằng anh ta đang nói đùa. Nhưng nếu bạn từng mơ ước sở hữu một nơi ở Scotland, thì bây giờ là cơ hội.

https://static.kites.vn/upload/2021/11/13/26295796838913b15ec2f34779176548.jpg

Một hòn đảo xa xôi ngoài khơi bờ biển Scotland đã được rao bán với giá 111 USD. Hòn đảo có diện tích 11 mẫu Anh, nằm giữa hồ Loch Moidart trên bờ biển phía tây của Cao nguyên Scotland. Nó đang được bán đấu giá bởi Tổ chức Đấu giá Tài sản Tương lai.

Hòn đảo được gọi là Đảo Deer nhưng nó cũng được gọi là Eilean an Efeidh. Nó hiện không có người ở,  không có nhà ở cũng như bất kỳ tiện nghi nào.

Tuy nhiên, các cuộc đấu giá tài sản đã mô tả đây là "cơ hội duy nhất để mua một không gian có thể được tận hưởng mà không ai có thể xâm nhập. "Hòn đảo không có người ở nằm trong một hồ nước biển cực kỳ nổi tiếng nhất định sẽ thu hút các nhà đầu tư từ khắp nơi trên thế giới”, một nhà đấu giá cho hay.

Toàn bộ hòn đảo được bao phủ bởi rừng cây bản địa và là hàng xóm của Eilean Shona, một hòn đảo thuộc sở hữu của Venessa Branson, người tình cờ là em gái của tỷ phú Richard Branson.

Hòn đảo trước đây thuộc sở hữu của Clanranald của triều đại Moidart trong nhiều thế hệ. Chủ sở hữu hiện tại là không rõ. Theo báo cáo, cuộc đấu giá sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 3 và giá mở đầu đã được đặt ở mức 80.000 bảng Anh.

Năm ngoái, một thị trấn nhỏ nằm ở phía tây nam của Sicily, Ý đã rao bán những ngôi nhà bỏ hoang với giá rẻ hơn một tách cà phê. Các tài sản đổ nát ở thị trấn Salemi đẹp như tranh vẽ đã được rao bán với giá chỉ  27 nghìn đồng do lượng dân số giảm.

Bài viết theo timesnownew
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...