[Tin Kpop tổng hợp]: Sau comeback sẽ là màn solo của các thành viên BLACKPINK, Big Hit lên tiếng sau tranh cãi về bài hát mới của BTS Suga

| 760|Nh0kBj
Mới đây YG Entertainment vừa thông báo về kế hoạch sắp tới của BLACKPINK!

//static.kites.vn/upload//2020/23/1590987042.39cc8e71587e41d44bce9fc5b5c46846.jpg

Sau khi công bố kế hoạch quay trở lại của BLACKPINK vào giữa tháng 5, mới đây vào ngày 1/6 YG Entertainment cũng đưa ra tuyên bố chính thức khi nói rằng họ đã chuẩn bị sẵn sàng cho màn solo sau comeback nhóm của các thành viên BLACKPNK.

Sau single solo đầu tiên của Jennie vào tháng 11/2018, Rosé cũng bắt tay vào thực hiện cho ca khúc solo đầu tiên trong suốt một năm. Hiện tại, các ca khúc của cô nàng đã hoàn thành và chuẩn bị lên sóng vào tháng 9 sau full album đầu tiên của BLACKPINK, bởi tất cả các thành viên đều muốn đặt nhóm lên hàng đầu trước các dự án cá nhân.

Hơn nữa, đĩa đơn solo của Lisa đã sẵn sàng để phát hành và công ty cũng đang chuẩn bị cho ca khúc solo của Jisoo. Bản phát hành của các thành viên có thể sẽ ra mắt theo thứ tự sau khi album đầu tay của cả nhóm trình làng vào tháng 9.

Ngoài ra, theo thông tin từ tờ SPORTS TODAY cả nhóm sẽ chính thức comeback vào ngày 12/6.

Bài viết theo Soompi

Mới đây Big Hit Entertainment đã đưa ra lời xin lỗi khi bài hát vừa phát hành "What Do You Think?" trong mixtape "D-2" của Suga BTS đã sử dụng một bài phát biểu của Jim Jones (người được cho là một nhà lãnh đạo giáo phái và tội phạm giết người hàng loạt vào những năm 70 tại Mỹ - theo Wikipidia). Các nhà sản xuất của bài hát bao gồm Suga, El Capitxn và Ghstloop.

//static.kites.vn/upload//2020/23/1590987042.28915c25e227080392bca022bc3cfe57.jpg

Công ty đã chính thức xin lỗi và chia sẻ về lập trường của mình:


"Trong số các bài hát trong mixtape "D-2" của Suga BTS, bài hát "What Do You Think?" đã sử dụng một đoạn phát biểu từ Jim Jones, được lựa chọn bởi người sản xuất, người đã sáng tác mà không có ý định đặc biệt nào. Sau khi tiến hành điều tra xem nội dung có phù hợp hay không chúng tôi đã phạm sai lầm khi nhận ra đây là một đoạn không phù hợp để đưa vào bài hát.

Chúng tôi có nhiều quá trình để xem xét lại nội dung nhắm vào khán giả toàn cầu, cố gắng tránh các vấn đề xã hội, văn hoá và lịch sử, nhưng  cũng có những hạn chế trong việc hiểu biết và đáp ứng mọi tình huống.

Trong trường hợp này, chúng tôi không nhận thức được điều đó trước, và  thiếu hiểu biết về các tình huống lịch sử và xã hội liên quan đến mẫu được thêm vào bài hát. Chúng tôi xin lỗi những người đã bị tổn thương hoặc cảm thấy không thoải mái vì điều này.

Sau khi kiểm tra vấn đề, chúng tôi đã xóa ngay lập tức và phát hành lại phiên bản sửa đổi.

Bản thân Suga cũng cảm thấy xấu hổ và có trách nhiệm sâu sắc về một vấn đề mà anh ấy đã không nhận ra kịp lúc.

Trong tương lai, chúng tôi sẽ học hỏi từ tình huống này, và quan sát kỹ hơn toàn bộ quy trình sản xuất.
" - lược dịch theo Big Hit Entertainment.

Bài viết Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...