Tổng hợp: Loạt sao trẻ tham gia phim của Ji Chang Wook và Park Bo Gum

| 1K|anh2xigon
Kang Mina sẽ đóng cùng Ji Chang Wook và Shin Hye Sun trong một bộ phim truyền hình "Chào mừng đến với Samdalri".

Vào ngày 16 tháng 3, đại diện từ công ty quản lý Jellyfish Entertainment của Kang Mina tiết lộ: “Nữ diễn viên đã nhận được lời mời từ nhà sản xuất bộ phim truyền hình mới ‘Chào mừng đến với Samdalri' và hiện đang tích cực xem xét”.

//static.kites.vn/upload//2023/11/1679185172.48b41cbfbf6c8f5060f4b4dcbd79e251.jpg

"Chào mừng đến với Samdalri" được chỉ đạo bởi đạo diễn Cha Young Hoon của Khi hoa trà nở, Dự báo tình yêu và thời tiết và được chấp bút bởi biên kịch Kwon Hye Joo của Go Back Couple và Mẹ Ma. Đây là một bộ phim tình cảm lãng mạn, chữa lành nhân văn, kể về cuộc đời của một nhân vật chính đang như một con rồng bay lên trời trong mắt người khác, nhưng một ngày nọ, anh mất tất cả và rơi xuống, sau đó phải quay trở lại dòng suối của chính mình để lấy lại sức sống.

Ji Chang Wook và Shin Hye Sun hiện đang đàm phán để đóng vai nam nữ chính Jo Young Pil và Jo Eun Hye. Kang Mina đã được mời đóng vai em gái của Jo Eun Hye, trong khi Shin Dong Mi đang thảo luận để đóng vai chị cả.

Trong một diễn biến khác, sao trẻ Lee Jun Young đã nhận được lời mời tham gia phim truyền hình mới cùng với IU và Park Bo Gum!


Bộ phim truyền hình “Bạn đã làm tốt” kể về những câu chuyện cuộc đời đầy phiêu lưu của Ae Soon và Gwan Shik, những người sinh ra trên đảo Jeju vào những năm 1950. Vào tháng 1, đã có thông tin xác nhận rằng IU sẽ đóng vai Ae Soon táo bạo và nổi loạn trong khi Park Bo Gum sẽ đóng vai Gwan Shik, một nhân vật trầm lặng nhưng cực kỳ đáng tin cậy.

//static.kites.vn/upload//2023/11/1679185172.87c082e3b2c93b1a849ab038e9ec2131.jpg

“Bạn đã làm tốt” được viết bởi biên kịch nổi tiếng Im Sang Choon của “Thanh xuân vật vã” và “Khi hoa trà nở”, do đạo diễn Kim Won Seok chỉ đạo diễn xuất. Ông từng tạo nên tiếng vang trong “Misaeng”, “Signal,” và "Ông chú của tôi." Bộ phim dự kiến sẽ bắt đầu sản xuất vào nửa đầu năm nay.  

Bài viết theo soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...