Hyoyeon (SNSD), Bomi (Apink) và ekip show giải trí bị tạm giữ vì quay phim trái phép ở Bali

| 628|lebogia
Vào ngày 26 tháng 4, có thông tin cho rằng đoàn làm phim của chương trình tạp kỹ KBS Joy "Pick Me Trip in Bali" hiện đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia vì quay phim trái phép.

Trước đó, dàn diễn viên và đoàn làm phim "Pick Me Trip in Bali" bao gồm Girls' Generation Hyoyeon, Apink Bomi, Choi Hee, Lim Na Young và SECRET NUMBER Dita đã khởi hành đến Bali vào ngày 21 tháng 4. Đoàn làm phim dự kiến sẽ trở về sau khi hoàn thành quá trình quay phim vào ngày 25 tháng 4.

//static.kites.vn/upload//2024/17/1714101075.af3e0f912e6c32d6db103082974cb9cc.jpg

Tuy nhiên, đoàn phim đã bị chính quyền Bali bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi gọi là "quay phim trộm" mà không xuất trình được giấy phép. Kết quả là hộ chiếu của tất cả các diễn viên cũng như khoảng 30 thành viên ekip sản xuất đã bị chính quyền địa phương tịch thu. Ekip vẫn ở lại khách san và hợp tác với quá trình điều tra. Một nguồn tin tiết lộ rằng cuộc điều tra sẽ kết thúc vào đầu tuần tới.

Một người trong cuộc nhận xét: " “Chúng tôi đang ở Bali, nhưng ngay cả dàn cast cũng không biết lý do chính xác khiến họ bị giam giữ. Thật khó chịu khi đội ngũ sản xuất không chia sẻ hoàn cảnh của tình huống này. Đó là một tình huống đáng xấu hổ. Hiện tại, chúng tôi không thể đánh giá tình hình một cách chính xác cho đến khi cuộc điều tra hoàn tất. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo rằng ekip sẽ quay trở lại sớm nhất có thể".

"Pick Me Trip in Bali" ban đầu được lên kế hoạch phát sóng trên KBS Joy vào tháng 5.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...