Tổng hợp những khoảnh khắc đẹp "ná thở" của cô nhân viên "siêu quậy" Kim Yoo Jung trong phim mới

| 1K|lebogia
Sau hai tập đầu lên sóng với nội dung gây tranh cãi, những gì tạm đọng lại trong lòng khán giả từ bộ phim Cửa Hàng Tiện Lợi Saetbyul chính là visual cực phẩm của nữ chính Kim Yoo Jung.

https://media3.giphy.com/media/ekRNftb9yP0YPbiYbo/giphy.gif

Xinh đẹp, tự tin, thần thái, Kim Yoo Jung đã lột tả được trọn vẹn nhan sắc toả nắng nhưng tính cách có phần nổi loạn của cô nàng Jung Saetbyul. Tận dụng thế mạnh vốn có nên nhà sản xuất đã khai thác những góc cạnh rung động nhất, mang đến những thước phim đẹp "ná thở" củ mỹ nữ Mây Hoạ Ánh Trăng.

https://media3.giphy.com/media/l4MfQH7bZ6iQ6rvIh5/giphy.gif

Sau hai tập đầu lên sóng, đáng tiếc phim không nhận được sự ủng hộ như mong đợi từ khán giả, trái lại phim làm dấy lên làn sóng phản đối và bình luận trái chiều vì nội dung hơi hướng 18+, thể loại tình cảm nhẹ nhàng nhưng góc quay một số phân đoạn làm người xem phải "đỏ mặt", thậm chí đông đảo cư dân mạng còn nộp đơn kiến nghị nhà đài SBS dừng phát sóng và huỷ bỏ lịch chiếu bộ phim này. Fan hâm mộ cặp đôi chính đang vô cùng lo lắng điều này sẽ ảnh hưởng đến thành tích của bộ phim cũng như danh tiếng của Ji Chang WookKim Yoo Jung vì đã trót nhận kịch bản này.

https://media1.giphy.com/media/LROp13SSDjqzZl8RbY/giphy.gif

Bài viết tổng hợp từ internet.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...