Top 5 phim “ngược” lên sóng cuối năm: “Trường Nguyệt Tẫn Minh” “ngược xé tàn tâm”, “Ngọc Cốt Dao” đầy “cẩu huyết”

| 1K|Doccocaubai
Cuối năm nay, màn ảnh Hoa Ngữ dự kiến sẽ nhộn nhịp hơn bao giờ hết khi có sự đổ bộ của loạt phim cổ trang đang rất được mong đợi. Hãy cùng điểm qua các tác phẩm sắp lên sóng trong thời gian tới nhé.  

1. Ngọc Cốt Dao

Được biết đến là một trong những tác phẩm rất được khán giả đón đợi, Ngọc Cốt Dao sẽ là bộ phim đánh dấu màn hợp tác đầu tay giữa Tiêu ChiếnNhậm Mẫn. Ngay từ trailer đã có thể thấy, bộ phim hứa hẹn sẽ lấy đi không ít nước mắt của khán giả bởi từ đầu, Thời Ảnh khi chưa nhận Chu Nhan làm đồ đệ đã thề đời này không vướng bụi trần, không lấy vợ cũng không sinh con. Tuy nhiên Thời Ảnh nào đâu ngờ rằng sau này mình lại phải lòng trước Chu Nhan – cô đồ đệ nhỏ nhắn đáng yêu, vừa lương thiện lại vừa biết quan tâm người khác.

https://static.kites.vn/upload/2022/29/6838f44ad668f502f351d77c1609e76b.jpg

Sau khi phát hiện bản thân thích Chu Nhan, vì thân phận sư đồ, Thời Ảnh không thể làm gì hơn mà chỉ có thể đối xử lạnh nhạt với cô, để cô đứng chờ dưới mưa, thậm chí đuổi cô đi, khiến Chu Nhan hiểu lầm người xem thường cô, từ đó cũng trở nên hận người. Hiểu lầm chồng chất hiểu lầm, Chu Nhan thậm chí còn dùng kiếm đâm thẳng vào Thời Ảnh khiến người đau đớn cất lời: “Nếu ta đi rồi, liệu nàng có buồn không?”

https://static.kites.vn/upload/2022/29/fd3dbe67271e0483074a9fdeeb4e5e0a.jpg

Trong khi đó, Ngọc Cốt Dao là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan của tác giả Thương Nguyệt. Nội dung kể về chuyện tình giữa Chu Nhan, quận chúa tộc Xích thuộc vương triều Không Tang và sư phụ của cô Thời Ảnh. Trong khi Chu Nhan là một cô gái có tích cách hoạt bát tươi sáng thì ngược lại Thời Ảnh lại là một người cao ngạo lạnh lùng. Cặp đôi tuy mang tính cách tương phản nhưng trải qua nhiều thăng trầm và những biến chuyển của cuộc đời đã phải lòng nhau.

2. Trường Nguyệt Tẫn Minh

Ngay từ phần giới thiệu nội dung đã có thể thấy Trường Nguyệt Tẫn Minh là bộ phim vô cùng ngược bởi nam chính Đạm Đài Tẫn và nữ chính Lê Tô Tô là những kẻ mang thân phận hoàn toàn trái ngược nhưng lại phải lòng nhau, để rồi Lê Tô Tô vì giúp người mình thường tu đạo mà nguyện tan biến vào hư vô. Được biết đây là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE của nhà văn Đằng La Vi Chi, lấy đề tài về huyền huyễn, ma giới, có nội dung xoanh quanh tình yêu bi thương đầy niềm đau và nước mắt giữa cặp đôi Đạm Đài Tẫn (La Vân Hi) và Lê Tô Tô (Bạch Lộc).

https://static.kites.vn/upload/2022/29/49a16ef70f8fcb82c67567a894190332.jpg

Khi còn ở nhân gian Tô Tô từng nuôi ý định mưu sát Đài Tẫn nhưng không thành công để rồi cô phải gieo mình trước mặt 30 vạn đại quân còn Đài Tẫn thì bạc đầu sau một đêm, hóa điên hóa dại vì mất người mình yêu. Sang đến tiên giới, họ lại gặp nhau và Đàm Đài Tẫn vẫn nuôi hi vọng có thể kéo nàng về lại bên mình. Đứng trước sự si tình của chàng trai ấy, Tô Tô đã động lòng và hai người họ không ngần ngại mà hi sinh vì đối phương khi gặp phải những biến cố về sau.

https://static.kites.vn/upload/2022/29/b22eace75611dd132ec3d05901971df9.jpg

3. Thương Lan Quyết

Thương Lan Quyết được chuyển thể từ tiểu thuyết “Ma tôn” của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, nội dung kể về Thần nữ Phách Tâm tộc bị Ma tôn Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ) diệt tộc, vạn năm sau tái sinh trở thành thần tiên cấp thấp ở tiên giới Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân). Lúc này, Hoa Lan Nhỏ đã vô tình làm cho kẻ thù không đội trời chung với mình - Ma tôn đang bị nhốt trong tháp Hạo Thiên sống lại. Để hóa giải phong ấn chú thuật trên người và giải thoát, Ma Tôn dự tính hy sinh hồn thần nữ của Hoa Lan Nhỏ. Tuy nhiên trong quá trình chung đụng, đại ma đầu đoạn tuyệt tình ái đã dần yêu tiểu tiên nữ ranh ma đáng yêu.


https://static.kites.vn/upload/2022/29/e4b059657412ea196deed8d7e0832350.jpg

Qua trailer từng phát hành, có thể thấy nửa đầu Thương Lan Quyết có thể là một bộ phim ngọt ngào khi Hoa Lan Nhỏ đáng yêu từng chút từng chút một đã làm lay động Ma Tôn, khiến hắn trở nên vui vẻ hơn, cười nhiều hơn. Nhưng mối thù diệt tộc năm nào vẫn còn đó, đứng giữa yêu và hận liệu Hoa Lan Nhỏ sẽ lựa chọn thế nào? Mối yêu hận giữa cặp đôi hứa hẹn sẽ khiến khán giả tốn không ít khán giấy đâu.

4. Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhất Độ Quân Hoa. Tác phẩm có nội dung xoay quanh câu chuyện về một đôi công chúa trong nhân gian. Trong đó, người chị Thanh Quy tính tình ôn hòa lương thiện, xinh đẹp lại tài mạo song toàn nên được xem là nguồn hi vọng của toàn tộc và được hứa gả vào Thiên tộc. Mặt khác, cô em gái Dạ Đàm lại trái ngược hoàn toàn khi cô bị xem là điều rủi ro của dòng tộc, dẫn đến bị hứa gả đến Ma tộc làm phi.

https://static.kites.vn/upload/2022/29/7c96230f42f64d336356a893cc779f5d.jpg

Tuy nhiên trớ trêu thay vào đêm thành hôn, một chuyện ngoài ý muốn xảy ra khiến hai chị em lên nhầm kiệu hoa, từ đó dẫn đến loạt câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra, mà cũng vì vậy mà làm nên hai câu chuyện tình yêu đẹp. Nếu chỉ đọc qua nội dung, khán giả sẽ tưởng chừng Tinh Lạc Ngưng Thành Đường là một bộ phim cưới trước yêu sau ngọt ngào. Tuy nhiên trong trailer bộ phim, nam chính Hữu Cầm vì cứu nữ chính Dạ Đàm mà phải chấp nhận chịu phạt, khiến khán giả không khỏi xót xa khi thấy anh bị “ngược” đến tơi tả.

5. Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng

Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thục Khách. Nội dung tác phẩm này xoay quanh câu chuyện tình yêu kéo dài ba kiếp của Thượng thần Cẩm Tú (Lưu Học Nghĩa) và tiểu yêu hoa trà nghìn năm Hồng Ngưng (Viên Băng Nghiên). Vì muốn giữ Hồng Ngưng lại bên mình, Thượng thần đã bất chấp cả tính mạng của mình, tu vi để bảo vệ người mình yêu tu thành tiên nhân.

https://static.kites.vn/upload/2022/29/4b09287916a18bc0444688e482a7057b.jpg

Chỉ cần đọc sơ nội dung, chúng ta đều cảm nhận được Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng sẽ là bộ phim vô cùng ngược bởi thân phận của cặp đôi chính là thần yêu khác biệt, họ phải trải qua trùng trùng khó khăn, trải qua tận 3 kiếp luân hồi mới có thể đến được bên nhau. Thậm chí để làm được đó, Thượng thần đã phải bất chấp cả tính mạng của mình, hứa hẹn sẽ mang đến những cảnh phim đầy đau lòng.

Bài viết tổng hợp từ internet


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...