TOP 7 drama Hàn được vinh danh tại Baeksang lần thứ 57 đảm bảo khiến bạn thao thức ngày đêm

| 1K|sis_wanabe
Giải thưởng nghệ thuật Baeksang được coi là giải thưởng danh giá nhất được trao cho các diễn viên, nghệ sĩ tài năng trong làng giải trí Hàn Quốc. Lễ trao giải Baeksang được tổ chức hàng năm và là lễ trao giải duy nhất ở Hàn Quốc tôn vinh cả ba lĩnh vực sân khấu, điện ảnh và truyền hình. Tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 57 gần đây, đã có rất nhiều bộ phim truyền hình được "xướng tên" trên sân khấu vì đạt được thành công vang dội. Dưới đây là bảy bộ phim truyền hình Hàn Quốc giành được thắng lợi mà khán giả chắc chắn không muốn bỏ lỡ.

1. Vượt Ra Tội Ác

Tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 57, Vượt Ra Tội Ác đã nhận được giải thưởng cho Phim truyền hình hay nhất, Kịch bản hay nhất và Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai Lee Dong Sik của Shin Ha Kyun và trở thành bộ phim giành được nhiều giải thưởng nhất trong danh sách đề cử.

https://static.kites.vn/upload/2021/23/Mup/6e3adfe6222087ff1bd46c1319dbed85.jpeg

Vượt Ra Tội Ác kể về cuộc gặp gỡ của hai thanh tra dũng cảm, sẵn sàng mạo hiểm để tìm đáp án cho mọi vụ án. Lee Dong Sik, một thanh tra tài năng nhưng lại bị giáng chức để làm tất cả những công việc tẻ nhạt và nhàm chán tại Trạm cảnh sát Manyang. Sau đó Han Joo Won, một thanh tra ưu tú khác, với gia thế đáng ngưỡng mộ, lại được chuyển đến trụ sở Manyang và trở thành cấp trên của Dong Sik. Hai người đã gạt bỏ những khác biệt để bắt tay vào phá một vụ án giết người hàng loạt kéo dài từ 20 năm trước.

2. Hoa Của Qủy

Được đề cử trong 5 hạng mục tại Baeksang Arts tuy nhiên Kim Cheol Kyu chỉ giành được giải Đạo diễn xuất sắc nhất cho bộ phim truyền hình ăn khách này.

https://static.kites.vn/upload/2021/23/Mup/cce78b46715c472e6081f8f817042c3d.jpeg

Hoa Của Quỷ xoay quanh cuộc hôn nhân tưởng chừng hạnh phúc giữa người đàn ông bí ẩn có quá khứ đen tối Baek Hee Sung (Lee Jun Ki) - kẻ luôn tìm cách che giấu thân phận sát nhân của mình và người vợ là thanh tra Cha Ji Won (Moon Chae Won). Mọi chuyện bắt đầu trở nên thú vị khi người vợ dần nhận ra chồng mình không phải là người đàn ông ngọt ngào như cô vẫn tưởng. Sẽ như thế nào nếu người đàn ông mà bạn yêu thương và tin tưởng suốt 14 năm trời hóa ra lại là một kẻ máu lạnh đáng sợ?

3. Cuộc Chiến Thượng Lưu

Trong đêm trao giải nữ diễn viên Kim So Yeon đã xuất sắc giành thắng lợi ở đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

https://static.kites.vn/upload/2021/23/Mup/e8f3ae3d40d7b9140de0659a592aa56d.jpeg

Bộ phim lấy bối cảnh ở tòa chung cư sang trọng bậc nhất tọa lạc tại quận Gangnam, cho khán giả cái nhìn cận cảnh cuộc sống, những góc khuất của giới thượng lưu, sự phân biệt giai cấp giàu - nghèo luôn tồn tại trong xã hội nói chung và môi trường giáo dục nói riêng. Nội dung xoay quanh những cuộc xung đột liên quan đến ba người phụ nữ: Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) nữ hoàng của penthouse tầng 100, sống trong giàu sang, nhung lụa nhưng lại bị chồng con qua mặt; Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) được xem như Prima Donna Hàn Quốc, cô giàu có, mưu mô và đầy toan tính; Oh Yoon Hee (Eugene) - người mẹ có thể đánh đổi tất cả vì con của mình, dùng mọi thủ đoạn để tiến chân vào giới "cao tầng". Thêm một điểm sáng cho Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu là được chắp bút bởi biên kịch "Nội Chiến Hoàng Gia" - Kim Soon Ok hứa hẹn khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình bởi những cú twist xoắn não.

4. Điên Thì Có Sao
Với màn hóa thân tài tình vào vai anh trai khờ khạo của nam chính Moon Sang Tae, nam diễn viên "lão làng" Oh Jung Se đã vượt mặt các đối thủ nặng ký khác để mang về cho mình giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

https://static.kites.vn/upload/2021/23/Mup/e9a2dc2ef44f1d9139ed64ca6f176ef1.jpeg


Đây là một bộ phim tình cảm giả tưởng về một nhân viên y tế Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun) làm việc tại một bệnh viện tâm thần và một nhà văn viết truyện bị rối loạn nhân cách chống đối xã hội Go Moon Young (Seo Ye Ji). Mặc dù có quan điểm khác nhau về tình yêu và các mối quan hệ, hai người cuối cùng bắt đầu một mối tình lãng mạn bất chấp số phận của họ. Tuy nhiên Kang Tae phải nhiều lần chối bỏ tình cảm của mình vì phải bận rộn chăm sóc anh trai mắc chứng tự kỷ Moon Sang Tae (Oh Jung Se).

5. Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì
Bộ phim dựa trên webtoon nổi tiếng này đã được đề cử cho một số Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang, nữ diễn viên gạo cội Yeom Hye Ran đã rất xứng đáng giành chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn Choo Mae Ok.

https://static.kites.vn/upload/2021/23/Mup/4f35b96ccb345e336df236462d0fd336.jpeg

Bộ phim kể về câu chuyện của một nhóm những thợ săn hồn ma sống dưới thân phận những nhân viên của một cửa hàng bán mì để tìm bắt những linh hồn tà ác đang tìm kiếm sự bất tử. Mỗi người đều có những khả năng đặc biệt của riêng mình. So Moon (Joe Byeong Gyu) là một học sinh trung học và anh là thành viên trẻ nhất trong nhóm. Khả năng đặc biệt của anh là sức mạnh thể chất. Khi còn nhỏ, So Moon đã dính vào một vụ tai nạn xe hơi đáng ngờ. Cha mẹ anh qua đời trong vụ tai nạn và anh bị cụt chân trái. Ga Mo Tak (Yu Jun Sang) là một cựu cảnh sát chính trực. Anh bị tai nạn cách đây 7 năm khiến anh mất trí nhớ. Do Ha Na (Kim Se Jeong) có thể cảm nhận được những linh hồn ma quỷ từ cách xa hàng trăm km. Khi chạm vào ai đó, cô có thể đọc ký ức của họ. Trong khi đó, Chu Mae Ok (Yum Hye Ran) là đầu bếp của nhà hàng mì. Còn Choi Jang Mool (Ahn Suk Hwan) là người phụ trách quản lý chi phí của nhóm.

6. Trở Lại Tuổi 18

Trở Lại Tuổi 18 nhận được một đề cử duy nhất cho hạng mục Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang, và cuối cùng Lee Do Hyun đã xuất sắc giành được chiến thắng cho vai diễn Hong Dae Young.

https://static.kites.vn/upload/2021/23/Mup/348668908a0ff5faa5a38ce42fbf28b7.jpeg

Bộ phim kể về Jung Da Jung (Kim Ha Neul) kết hôn với Hong Dae Young (Yoon Sang Hyun) từ khi họ còn trẻ. Cả hai có 1 người con trai và 1 cô con gái 18 tuổi. Jung Da Jung là một người phụ nữ có trái tim ấm áp và đang nỗ lực làm việc với tư cách một phát thanh viên tân binh. Tuy nhiên, Jung Da Jung hoàn toàn chán ngán về người chồng của mình và không thể chịu đựng thêm được nữa khi Hong Dae Young bị đuổi việc và bị gia đình xem thường, nên cô muốn ly hôn. Trong khi Hong Dae Young hối hận về cuộc đời của mình khi từ bỏ sự nghiệp mà kết hôn quá sớm và hiện tại bị xem như một ông chú trung niên vô công rồi nghề, thì đột nhiên cơ thể anh quay trở lại con người của năm 18 tuổi, trong khi trí não vẫn ở độ tuổi 37. Trở lại những ngày còn niên thiếu, Hong Dae Young (Lee Do Hyun) từng là một tay chơi bóng rổ cực giỏi và cũng rất nổi tiếng. Bây giờ, khi cơ thể đã trở lại hình hài năm 18, anh thay đổi tên thành Ko Woo Young và bắt đầu sống một cuộc đời mới.

7. Hoạt Động Ngoại Khóa

Hoạt Động Ngoại Khóa nhận được giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất dành cho nữ diễn viên trẻ tài năng Park Ju Hyun.

https://static.kites.vn/upload/2021/23/Mup/370a8b5ae0fa6b7710dc008072d74d8a.jpeg

Hoạt Động Ngoại Khoá (Extracurricular) là một series do Netflix Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên trẻ triển vọng như Kim Dong Hee, Jung Da Eun, Park Joo Hyun và Nam Yoon Soo. Hoạt Động Ngoại Khoá xoay quanh câu chuyện của một nhóm bạn tham gia vào những vụ phạm tội để kiếm tiền, cũng như những mối nguy hiểm đang đe doạ họ phía trước. Ji Soo (Kim Dong Hee) từng là một nam sinh gương mẫu, song một hành động không suy nghĩ đã biến cậu trở thành một tên tội phạm. Min Hee (Jung Da Eun) là một kẻ bắt nạt trường học vướng vào vụ án của Ji Sooo.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...