Top những thành phố có cảnh đêm đẹp nhất Trung Quốc bạn đã có cơ hội ngắm nhìn chưa

| 811|lamdan114
Với những sự thay đổi chóng mặt của cuộc sống, sự tiến bộ của công nghệ và các khía cạnh khác, các tòa nhà hiện đại dần mọc lên. “Màn đêm” không còn là rào cản tự nhiên không thể vượt qua để cản bước con người cảm nhận cảnh đẹp. Ngược lại, mỗi thành phố với cảnh đêm riêng biệt dưới ánh đèn, càng hấp dẫn du khách hơn ban ngày. Sau khi màn đêm buông xuống, cảnh đêm đầy màu sắc của những thành phố này đã trở nên thu hút hơn, thể hiện nét hấp dẫn khác hẳn ban ngày.

Và những thành phố đêm đẹp nhất của Trung Quốc là những thành phố nào hãy cũng kites.vn khám phá nhé.

1. Tây An

//static.kites.vn/upload//2021/27/1625932943.3836559d0d73e5bd1d7d8f4162b3c81c.jpg

Thành phố đầu tiên thuộc top những thành phốcảnh đêm đẹp là Tây An. Tây An từng là cố đô của mười ba triều đại Trung Quốc, có di sản lịch sử phong phú. Cảnh đêm của Tây An có một không hai, dù là Chiến binh đất nung, Cung điện Hoa Thanh, những bức tường thành cổ kính, Tháp Chuông hay Tháp Trống, tất cả đều có nét quyến rũ riêng mỗi khi màn đêm buông xuống. Nhiều người đến các thành phố cố đô để ngắm cảnh vào ban ngày và ngủ vào ban đêm, nhưng Tây An thì không. Ngoài ra, nơi đây còn có Thành phố không đêm "Đại Đường", đã trở nên nổi tiếng trên Internet vào năm ngoái. Ánh đèn hiện đại hòa quyện với vẻ đẹp của kiến trúc cổ điển, và cảnh đêm Tây An là một bức tranh lịch sử của thời cổ đại và hiện thực.

2. Thượng Hải

//static.kites.vn/upload//2021/27/1625933185.bf6bbc93b6e0ff6c917bfa65eb9e913d.jpg

Tiếp theo trong danh sách này là thành phố kỳ diệu Thượng Hải, cảnh về đêm của Thượng Hải đã nổi tiếng từ lâu, đến Thượng Hải bạn không thể bỏ qua những cảnh quay về đêm. Ai cũng đã từng nghe đến vẻ lộng lẫy của Hòn ngọc phương Đông, bến Thượng Hải dưới màn đêm cho thấy hình ảnh thu nhỏ hàng thế kỷ của Thượng Hải cổ kính và màn đêm mờ ảo thậm chí còn tuyệt vời hơn. . Kiến trúc của Thượng Hải hoàn toàn phù hợp với khí chất của “Kinh đô ma thuật” , từng tòa nhà một, cao ngất trời, mỗi tòa nhà đều có đặc điểm riêng, cũng không thiếu sự tinh tế và phong cách. Là một đô thị quốc tế của Trung Quốc, Thượng Hải có cảnh đêm đa dạng, không chỉ tân thời hiện đại mà còn giữ được nét trang nghiêm, tao nhã truyền thống. Cảnh đêm tráng lệ của thành phố ma thuật khiến người ta không muốn đi vào giấc ngủ chút nào.

3. Trùng Khánh

//static.kites.vn/upload//2021/27/1625933542.10a4334a5f713e8fb9757f5c59517e9a.jpg

Nối tiếp cho top những cảnh đêm đẹp chính là cảnh đêm của thành phố núi Trùng Khánh. Cảnh đẹp, cảnh đêm và mỹ nhân là ba thứ nổi danh của Trùng Khánh. Được xây dựng trên sườn đồi, Trùng Khánh có một cảnh đêm độc đáo, đặc biệt và tuyệt đẹp. Trong số đó, công viên quốc gia Hồng Giai Động là nơi có cảnh đêm đẹp nhất ở Trùng Khánh. Đây chỉ là một công viên bình thường vào ban ngày, nhưng khi màn đêm buông xuống và ánh đèn bắt đầu tỏa sáng, cảnh đêm huyền ảo của Hồng Giai Động tạo ra ảo giác du hành xuyên thời gian không gian. Vì vậy, nó còn được biết đến với cái tên "hiện thực trong thế giới truyện cổ tích của Hayao Miyazaki". Trùng Khánh dưới bức màn đêm khoác lên mình một chiếc áo khoác lộng lẫy, phô bày hết mức những mặt tuyệt vời của nó.

4. Bắc Kinh

//static.kites.vn/upload//2021/27/1625933691.51cf12d21b993cb6fe72f4a7bb1aae64.jpg

Cuối cùng nhưng có lẽ là quan trọng nhất trong bảng danh sách này là cảnh đêm của thành phố Bắc Kinh. Là thủ đô của Trung Quốc, nếu nói Bắc Kinh ban ngày trang nghiêm, thì ban đêm Bắc Kinh giống như một ngôi sao mới chói lọi, pha trộn hoàn hảo giữa nét sang trọng quý phái với thời thượng hiện đại. Sự uy nghiêm của kinh thành cũ nằm rải rác trong khung cảnh của những chiếc đèn lồng, và thành phố lịch sử và văn hóa được nuôi dưỡng bởi hơn ba nghìn năm lịch sử lại càng rực rỡ hơn.

Thực ra mỗi thành phố đều có vẻ đẹp riêng, cảnh đêm cũng khác nhau, không biết “cảnh đêm đẹp nhất” trong tâm trí bạn thuộc về nơi nào?

Bài viết theo 9kd






0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...