Top phim Hoa Ngữ lên sóng cuối năm được mong chờ nhất: Tiêu Chiến, Vương Hạc Đệ và Hứa Khải, bạn về team nào?

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, blogger mảng giải trí xứ Trung vừa tổng hợp danh sách các bộ phim truyền hình dự kiến lên sóng vào quý 4 năm nay. Được biết đây cũng là những tác phẩm đang rất được đông đảo khán giả đón đợi. Còn bạn, bạn mong chờ bộ phim nào nhất?

Ngọc Cốt Dao

Diễn viên chính: Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn

https://static.kites.vn/upload/2022/41/6b38d7d3de42274de8e1101bc19cbc2e.jpg

Ngọc Cốt Dao được chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan của tác giả Thương Nguyệt, nội dung kể về chuyện tình giữa Chu Nhan, quận chúa tộc Xích thuộc vương triều Không Tang và sư phụ Thời Ảnh của cô. Nếu Chu Nhan là một cô gái có tích cách hoạt bát tươi sáng thì ngược lại Thời Ảnh lại là một người cao ngạo lạnh lùng. Cặp đôi tuy mang tính cách tương phản nhưng trải qua nhiều thăng trầm và những biến chuyển của cuộc đời đã phải lòng nhau.

Vân Tương Truyện

Diễn viên chính: Trần Hiểu, Mao Hiểu Đồng.

https://static.kites.vn/upload/2022/41/4552a5fe9618e9c5f7a22c63ea3a74be.jpg

Vân Tương Truyện là bộ phim thuộc thể loại giang hồ đấu trí được chuyển thể từ tác phẩm Thiên Môn Chi Tâm của nhà văn Phương Bạch Vũ. Nội dung phim kể về câu chuyện của Vân Tương (Trần Hiểu) - chàng công tử gặp được nữ hiệp Thư Á Nam (Mao Hiểu Đồng) rồi từ đó vô tình bị cuốn vào chốn giang hồ...

Phù Đồ Duyên

Diễn viên chính: Vương Hạc Đệ, Trần Ngọc Kỳ

https://static.kites.vn/upload/2022/41/a1de2078b89ee695c029f905df2d3b61.jpg

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Phù Đồ Tháp của tác giả Vưu Tứ Tỷ, Phù Đồ Duyên có nội dung xoanh quay sự hi vọng và cứu rỗi, kể về chuyện tình yêu của thái giám Minh triều Tiêu Đạc (Vương Hạc Đệ) và Bộ Âm Lâu (Trần Ngọc Kỳ). Bộ Âm Lâu là một nhân tài vừa lọt qua vòng tuyển tú lại không may nhận được chỉ thị sẽ bị tuẫn táng theo Tiên đế. Trong cái rủi lại có cái may, nàng được tân hoàng nhìn trúng và được Tiêu Đạt cứu mạng sau đó an bài cho sống trong Tiêu phủ. Ngày qua ngày Âm Lâu và Tiêu Đạc chung sống cùng nhau đã dần nảy sinh tình cảm, nhưng cả hai cũng chỉ đành chôn chặt trong lòng vì trở ngại thân phận. Đối mặt với trùng trùng gian truân trắc trở, sự chèn ép của tân hoàng và bí mật đằng sau thân phận của Tiêu Đạt, liệu vận mệnh của bộ đôi sẽ đi về đâu và họ sẽ có một cái kết có hậu?

An Lạc Truyện

Diễn viên chính: Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn

https://static.kites.vn/upload/2022/41/a05752d2ed8438ca1eb480a4761ca5e1.jpg

An Lạc Truyện chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Hoàng Thư của tác giả Tinh Linh, nội dung xoanh quanh hành trình tìm lại chân tướng sự thật sau khi gia tộc bị đổ oan của nữ chính Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba) - cô nữ Đế gia, đại dương gia của An Lạc Trại. Trong quá trình này, nàng đã gặp được thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn) và trở thành phụ tá của chàng. Về sau, hai người đã kề vai sát cánh, cùng nhau phá án giúp dân trừ hại, ra chiến trường chống giặc và tìm lại sự trong sạch cho gia tộc An Lạc.

Trọng Tử

Diễn viên chính: Từ Chính Khê, Dương Siêu Việt


https://static.kites.vn/upload/2022/41/8f01829869c0309d141ef860f795f6ee.jpg

Trọng Tử được chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp cùng tên của tác giả Thục Khách, có nội dung xoanh quanh mối tình oan trái giữa hai thầy trò Lạc Âm Phàm (Từ Chính Khê) và Trọng Tử (Dương Siêu Việt). Trọng Tử là cô bé ăn mày từ khi sinh ra đã mang sát khí đầy người, sở hữu nhan sắc lẫn tài trí tuệ vẹn toàn một lòng muốn tu tiên nhưng vì có khả năng sẽ bị tẩu hỏa nhập ma nên đành bất lực. Cô được vị Trọng Hoa tôn giả Lạc Âm Phàm nhận làm đồ đệ, từ đó cũng đem lòng yêu sư phụ để rồi rơi vào bi kịch phải chịu 3 kiếp khổ đau.

Trường Nguyệt Tẫn Minh

Diễn viên chính: La Vân Hi, Bạch Lộc

https://static.kites.vn/upload/2022/41/a78216f7290cb5070920c006c0b7d4a3.jpg

Trường Nguyệt Tẫn Minh được chuyển thể từ tiểu thuyết Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE của nhà văn Đằng La Vi Chi. Phim lấy đề tài về huyền huyễn, ma giới, nội dung xoanh quanh tình yêu bi thương đầy niềm đau và nước mắt giữa Đạm Đài Tẫn (La Vân Hi) và Lê Tô Tô (Bạch Lộc). Khi còn ở nhân gian Tô Tô từng nuôi ý định mưu sát Đài Tẫn nhưng không thành công để rồi cô phải gieo mình trước mặt 30 vạn đại quân còn Đài Tẫn thì bạc đầu sau một đêm, hóa điên hóa dại vì mất người mình yêu. Sang đến tiên giới, họ lại gặp nhau và Đàm Đài Tẫn vẫn nuôi hi vọng có thể kéo nàng về lại bên mình. Đứng trước sự si tình của chàng trai ấy, Tô Tô đã động lòng và hai người họ không ngần ngại mà hi sinh vì đối phương khi gặp phải những biến cố về sau.

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Diễn viên chính:  Hứa Khải, Cổ Lực Na Trát

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ là bộ phim cổ trang dị giới được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị. Nội dung phim kể về Đông Bá Tuyết Ưng (Hứa Khải) – chàng thiếu niên từ khi sinh ra đã mang trong mình dòng máu đặc biệt và lớn lên trong một gia đình êm ấm hạnh phúc ở đế quốc Long Sơn. Thế nhưng một ngày nọ, cha mẹ Đông Bá Tuyết Ưng lại bị một gia tộc cường đại bắt đi. Quyết tâm để cứu cha mẹ, Tuyết Ưng lần theo bí kíp của mẹ để lại mà bắt đầu tu luyện bí thuật, ngày đêm nỗ lực tu luyện không ngừng nghỉ đến mức mọi người đều gọi hắn là ma thương.

https://static.kites.vn/upload/2022/41/5311377d5bebd0daa8ca88122da461fe.jpg

Trong hành trình gian nan, Tuyết Ưng gặp gỡ Dư Tĩnh Thu (Cổ Lực Na Trát) là hậu duệ của Thần tộc, có vẻ ngoài thanh thoát, tao nhã, xinh đẹp tựa thiên tiên, tuy nhiên tính tình lại có phần lạnh lùng, cố chấp. Cả hai trải qua nhiều phen sinh tử, trót phải lòng đối phương nên kết thành phu thê, cùng nhau kề vai sát cánh chiến đấu với Ma tộc. Về sau Đông Bá Tuyết Ưng thông qua quá trình vất vả rèn luyện mà sở hữu pháp thuật đạt đến cảnh giới siêu phàm, trở thành Tuyết Ưng Lĩnh Chủ mạnh nhất.

Xuân Khê Mộng Lý Nhân

Diễn viên chính:  Đinh Vũ Hề, Bành Tiểu Nhiễm

Xuân Khuê Mộng Lý Nhân có kịch bản chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Bạch Lộc Thành Song. Nội dung phim lấy đề tài "cưới trước yêu sau", xoanh quanh câu chuyện của nữ chính Quý Mạn (Bành Tiểu Nhiễm) là cô gái bẩm sinh đã có tố chất của một cường nhân, không chỉ mạnh mẽ, bản lĩnh, mà còn rất biết cách làm ăn, cực kì giỏi giang trong chuyện kinh doanh buôn bán.

https://static.kites.vn/upload/2022/41/ec57782db5e15525796d305c6c8c2e97.jpg

Một lần nọ vì một tai nạn ngoài ý muốn, Quý Mạn mất hết trí nhớ, phải thay chị gái gả vào làm dâu nhà Hầu gia, trở thành thê tử của nam chính Ninh Ngọc Hiên. Ninh Ngọc Hiên (Đinh Vũ Hề) trời sinh tính cách lạnh lùng xa cách, vậy nhưng cuối cùng cũng bị rung động bởi nhân cách và tài trí của Quý Mạn. Trải qua trùng trùng sóng gió, "dùng lửa thử vàng", cặp đôi cuối cùng lựa chọn cuộc sống bình thường, buông bỏ hết thảy tiền tài, trở thành đôi vợ chồng hạnh phúc và viên mãn.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...