Top phim truyền hình Hoa ngữ gây được tiếng vang nhất tuần 4 tháng 10 gọi tên Cung Tuấn và Cúc Tịnh Y

| 679|Doccocaubai
Mới đây, Powerstar - một trong hai bảng xếp hạng chỉ số truyền thông, nhân khí lớn nhất Trung Quốc và được biết đến nhiều nhất trên weibo đã công bố bảng xếp hạng những bộ phim truyền hình Hoa Ngữ có chỉ số ảnh hưởng cao nhất tuần cuối tháng 10. Được biết dữ liệu thu thập bằng cách thống kê tương tác, bình chọn phiếu bầu từ cư dân mạng, người hâm mộ về độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của những bộ phim trên mạng xã hội Weibo trong thời gian một tuần.

Đứng đầu danh sách lần này là bộ phim cổ trang Gia Nam Truyện do Cúc Tịnh Y và Tăng Thuấn Hi đóng chính. Mặc dù chỉ mở điểm Douban với số điểm khá thấp là 4.3 nhưng tác phẩm của bộ đôi “trai xinh gái đẹp” vẫn có nhiệt độ rất cao. Trong khi đó, Gia Nam Truyện là bộ phim cổ trang được cải biên từ cuốn tiểu thuyết Mộ Nam Chi của tác giả Chi Chi. Nội dung tác phẩm này chủ yếu nói về cuộc đời của nữ chính là Gia Nam quận chúa Khương Bảo Ninh (Cúc Tịnh Y). Khương Bảo Ninh là một cô gái thông tinh tài trí hơn người và cũng nhờ vào sự thông minh của mình, nàng đã cân bằng được các thế lực khắp nơi. Xuất thân từ cấm vệ quân và cũng tại đây Gia Nam quận chúa quen biết được Lý Khiêm (Tăng Thuấn Hi) để rồi về sau sau khi trải qua khó khăn gian khổ trùng trùng, cả hai đã cùng nhau vẽ nên câu chuyện tình đẹp.

https://static.kites.vn/upload/2021/44/2fc904749e05339c460fa6e690c08d49.jpg

Giữ vị trí á quân trong bảng xếp hạng lần này là bộ phim Vừa Lúc Em Toả Sáng của bộ đôi Cung Tuấn và Vương Tử Tuyền. Mặc dù đã bị xếp kho tận 4 năm, bị nhận xét là nội dung cũ rích nhưng tác phẩm này vẫn gây được tiếng vang nhất định bởi lẽ vì có sự tham gia của Cung Tuấn, mỹ nam đã vụt sáng trong năm nay sau khi thủ vai nam chính Ôn Khách Hành trong bộ phim cổ trang ăn khách Sơn Hà Lệnh.

https://static.kites.vn/upload/2021/44/f77b574aa1d6754b09ad7765e28ea9ba.jpg

Cuối cùng chốt lại top 3 là bộ phim ngôn tình được đông đảo khán giả yêu thích lên sóng gần đây Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân. Bộ phim do Vương Tử Kỳ và Dịch Bách Thần đóng chính được nhận xét là rất ngôn ngào với tình tiết thú vị, bên cạnh đó chemistry của nam nữ chính cũng rất tốt.

https://static.kites.vn/upload/2021/44/dbf25c32caada124ced734abc3ae84d6.jpg

Top 10 bộ phim truyền hình Hoa Ngữ có chỉ số ảnh hưởng cao nhất tuần cuối tháng 10/2021:

1. Gia Nam Truyện - Cúc Tịnh Y, Tăng Thuấn Hi

2. Vừa lúc Em tỏa Sáng -Cung Tuấn, Vương Tử Tuyền

3. Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân - Vương Tử Kỳ, Dịch Bách Thần

4. Chân Tướng - Cái Nguyện Hy, Hứa Á Quân

5. Sao Trời Biển Rộng - Lâm Phong, Lưu Đào

6. Châu Sinh Như Cố - Nhậm Gia Luân, Bạch Lộc

7. Phá Vây - Cận Đông, Diêm Ny

8. Tiền Hành Giả - Nhiếp Viễn, Trương Lỗ Nhất

9. Đại Hồng Kỳ - Vu Chấn, An Duyệt Khê

10. Huynh Thân Yêu Của Ta - Triệu Anh Bác, Ngô Thiên Doanh

Bài viết theo Powerstar


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...