Trắc nghiệm: Bạn sợ nhất căn nhà nào? Đoán nội tâm bạn sợ nhất điều gì

| 672|ha.bi
Trong cuộc sống bộn bề nhiều nỗi lo toan, mỗi người trong chúng ta đa phần đều mang trong lòng một nỗi sợ nào đó. Hãy cùng tìm hiểu thử xem đó là gì nhé? Bạn hãy chọn một bức ảnh ngôi nhà mà bạn thấy sợ nhất rồi cùng xem kết quả.

Hình A:
//static.kites.vn/upload//2021/23/1623120724.3f6e6ffef6c94b7236afd5a466769871.jpg


Hình B:
//static.kites.vn/upload//2021/23/1623120725.d233a4bfae08925ba417ad7c10d634db.jpg


Hình C:
//static.kites.vn/upload//2021/23/1623120726.cb28059b03c6f228079926f9ce5e794c.png


Hình D:
//static.kites.vn/upload//2021/23/1623120728.026d70345da4ff740b7cbed9437e87a1.png


Cùng xem kết quả nào!

1. Hình A:
Trái tim của bạn luôn né tránh sự tĩnh lặng. Nhìn bề ngoài, cảm giác bạn là người rất hướng ngoại. Bạn chân thành, chân thành và cởi mở. Bạn có đặc điểm là sống có trật tự, nhưng rất trung thực và luôn nỗ lực để trở nên tỉ mỉ và hoàn hảo. Nhưng thực tế, trong nhiều chuyện, bạn đang âm thầm giấu kín lòng mình và không tâm sự cùng ai. Một mặt, điều này là do bạn không biết cách nói. Mặt khác, do không đủ can đảm nên bạn không muốn công khai những bí mật này. Giống như những người thờ ơ mà bạn đôi khi cảm thấy, bạn thờ ơ với mọi thứ. Bạn là người mạnh mẽ trong mắt người khác, nhưng thực chất bạn lại khao khát được trở thành người được yêu thương được che chở. Sự bất cẩn thường ngày của bạn là một cách để che giấu điểm yếu của mình. Trái tim bạn mong manh. Đôi khi bạn còn có thói quen sạch sẽ, điều này không thể tránh khỏi sự hình thức và cứng nhắc. Bạn sợ rằng người khác sẽ lừa dối bạn. Bạn sợ rằng mối quan hệ của bạn sẽ bị lừa dối bởi bạn bè của bạn. Điều này khiến bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm người yêu của mình. Bạn không tin rằng họ yêu bạn, cũng không tin vào sự giàu có bên ngoài của bạn. Nếu bạn có đủ kinh nghiệm sống, bạn luôn có thể mang đến cho mọi người cảm giác trưởng thành trong giao tiếp xã hội. Bạn có thể sắp xếp cuộc sống của mình một cách hợp lý và sống êm đềm, chỉ cần bạn sẵn sàng mở lòng, bạn sẽ gặt hái được tình yêu thuộc về mình.

2. Hình B:
Những gì bạn đã và đang tránh né là sự sợ hãi và sự lựa chọn. Bạn là một người thiếu quyết đoán. Bạn không quan tâm đến mọi thứ, chỉ thích bản thân, không thích cạnh tranh, không coi trọng danh lợi, bạn tràn đầy hy vọng cho cuộc sống tương lai của mình. Những người như bạn là mục tiêu rất đơn giản mà người khác muốn dựa vào. Vì vậy, họ thường pha chút hài hước và đùa cợt, điều này sẽ rất được yêu thích! Cho bạn làm gì, bạn luôn do dự. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn muốn đưa ra quyết định, bạn sợ nhất là những câu hỏi trắc nghiệm, và bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi. Bạn thích mọi thứ mà người khác có thể sắp xếp cho bạn. Bạn không cần phải nghĩ về nó. Bạn không cần phải chọn. Điều này đủ để chứng minh rằng bạn là một người không có nguyên tắc và rằng bạn là người sợ hãi. Bạn là một người đa năng. Bạn trông dễ thương. Tuy hơi lạnh lùng nhưng bạn rất bắt mắt trước đám đông và dễ được người khác giới chú ý. Họ thích sự lạnh lùng và vẻ ngoài của bạn. Nhưng đôi khi bạn khiến họ cảm thấy dễ chịu và khiến mọi người cảm thấy rất nhiều điều.

3. Hình C:
Trong thâm tâm, bạn đã chạy trốn khỏi cảm xúc của mình. Phong cách làm việc của bạn phụ thuộc rất nhiều vào lĩnh vực này, và bạn thường không thể tự mình lên kế hoạch cho một hoạt động hoặc một số công việc. Trong cuộc sống, bạn sẽ luôn tìm kiếm ý kiến của người khác, bạn thích hợp làm việc nhóm hơn, vì nó có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian suy nghĩ. Ngoài đời bạn rất hoạt bát, vui vẻ nhưng chỉ cần gặp trục trặc chuyện tình cảm là bạn sẽ bỏ chạy vì sợ tổn thương nên càng sẵn sàng ra đi. Nếu bạn đang ở xa hoặc nói điều gì đó thú vị, nó sẽ khiến bạn cảm thấy bất lực. Nếu bạn không biết cách bày tỏ, bạn sẽ trở nên nhút nhát và im lặng cho đến khi người bạn yêu thích phải lòng người khác. Bạn thật cao quý trong mắt người khác phái. Tính cách của bạn hơi lạnh và khó nhiệt tình. Ấn tượng đầu tiên là khó gần, và cảm giác hơi cao ngạo. Bạn sống trong một thế giới thuần khiết, và mọi thứ bạn cần làm từ thời thơ ấu đến khi trưởng thành đều khá suôn sẻ và bạn chưa trải qua bất kỳ thất bại lớn nào. Tuy nhiên, đây không phải là cảm giác giả tạo, mà là khí chất từ trong ra ngoài, khiến người ta cảm thấy rất tao nhã, quý phái.

4. Hình D:
Những gì bạn đã và đang trốn tránh là sự cô đơn. Cô đơn này không có nghĩa là bạn cô đơn, mà là trạng thái của trái tim bạn. Khi ở trong trạng thái sôi nổi, bạn luôn cảm thấy không phù hợp và không tìm được cách cộng hưởng với mình. Bạn là người sống rất tình cảm. Bạn vẫn nổi bật trước mặt người khác. Tính khí, sự sáng tạo và sự nhanh nhẹn của bạn thật phi thường. Đôi khi bạn chỉ là miệng nhanh hơn não, nhưng trong lòng không có ý như vậy, bạn thật lòng mong mọi người đều tốt, và thường cố gắng có ảo tưởng tốt đẹp về kẻ thù và cả quá trình ứng phó, như vậy bạn có thể xử lý tốt tình huống khẩn cấp! Bạn có ý tưởng của riêng bạn về công việc của bạn. Đôi khi bạn cũng thích độc lập. Bạn không thích giao tiếp với mọi người bởi vì bạn nghĩ rằng họ không thể hiểu bạn hoặc không đoán được bạn nghĩ gì. Bạn có một tính cách rất độc đoán và một khí chất mạnh mẽ. Bạn là người nhiệt tình và tràn đầy năng lượng. Bạn cũng cố gắng tạo cho mọi người một hình ảnh tự do, thư thái và nhiệt tình. Để thu hút sự chú ý trong đám đông, bạn cũng muốn thể hiện khí chất mạnh mẽ của mình thông qua trang phục bên ngoài. Nhưng bạn không biết rằng sự kết hợp của cả hai yếu tố luôn khiến bạn trông hơi khó khăn và chẳng ra sao. Luôn luôn có một số phẩm chất cao quý từ trong xương tủy bạn.


Bài viết được sưu tầm từ kandian - nằm trong chùm bài trắc nghiệm tâm lý - mang tính giải trí
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...