Trắc nghiệm: Đoán tính cách bạn dịu dàng hay nóng nảy qua kiểu tóc mê người nhất

| 820|lian
Bạn là người thế nào? Bạn dịu dàng hay bạn nóng nảy? Cùng làm một trắc nghiệm tâm lý nhỏ để tìm hiểu xem nhé!
Hãy cùng chọn ra một kiểu tóc mà bạn nghĩ rằng đó là kiểu tóc mê người rồi cùng xem kết quả nào!

Hình A:
//static.kites.vn/upload//2021/20/1621576653.df55b794d9fc7272e21554f5fdb8ae8b.jpg


Hình B:
//static.kites.vn/upload//2021/20/1621576653.822d9985f9ef69578666dc223288db8f.jpg


Hình C:
//static.kites.vn/upload//2021/20/1621576654.344642f145f283257dc3fb7dcf8ebdaf.png


Hình D:
//static.kites.vn/upload//2021/20/1621576658.47170000ea8dde2f4a720aa7bb050991.png


Cùng xem kết quả nhé!

1. Hình A:
Bạn là một người rất dịu dàng, trong lòng bạn bè, bạn là một cô gái rất ngoan, rất hiểu lý lẽ. Mỗi khi nhìn thấy bạn, nụ cười ấm áp luôn thường trực trên khuôn mặt khiến người khác vô cùng ấm lòng. Bạn như một đứa trẻ trước mặt người yêu, khi gặp khó khăn, người ấy luôn tìm đến bạn kể khổ đầu tiên, mong bạn có thể dỗ dành. Xung quanh bạn có rất nhiều bạn bè và những người bạn thân, vì bạn sống rất đơn giản, không có quá nhiều vòng vo nên khiến bạn bè thấy rất thư thái và thoải mái. Bạn bè xung quanh chưa bao giờ nhìn thấy bạn tức giận, bạn luôn dịu dàng như một con mèo ngoan. Miễn là không đi quá những điều cấm kỵ của bạn, bạn sẽ luôn làm theo ý kiến của bạn bè của bạn, nhưng một khi bạn chạm vào những điều cấm kỵ của bạn, bạn sẽ trở thành một vị vua núi và bảo vệ lãnh thổ của riêng mình.

2. Hình B:
Bạn là một người nóng nảy, và bạn sẽ còn suy nghĩ nhiều khi gặp sự cố. Nhưng mọi sự cân nhắc của bạn là đều cân nhắc vì bản thân, không bao giờ dành cho những người xung quanh, hứng thú của bạn là ở chính bản thân bạn. Bạn rất sợ mọi người xung quanh coi thường mình, trong lòng không có cảm giác an toàn. Vì lợi ích của bản thân, bạn không ngần ngại cắt đứt tình bạn với bạn bè, khi nghe bạn bè nhắc đến tên mình, bạn sẽ nghĩ rằng bạn bè đang nói xấu mình. Trong lòng bạn lúc nào cũng đầy tự ti, cô đơn, thiếu tin tưởng, luôn muốn một mình làm nhiều việc, không tin tưởng ai, hầu như chẳng có bạn bè nào lọt vào trái tim bạn. Bạn sẽ luôn làm tổn thương bạn bè, người thân vì sự mạnh mẽ, nóng nảy của mình, nửa đêm bạn sẽ khóc vì buồn không biết than thở cùng ai. Người bạn đời tương lai của bạn phải là một người rất nhu mì, tốt bụng và kiên nhẫn, người có thể bước vào trái tim bạn thành công và sống một cuộc đời đầy nắng đẹp với bạn.

3. Hình C:
Bạn là một người nóng nảy, và bạn thường tức giận vì bạn bè và người thân của bạn không theo ý mình, có thể vì tuổi trẻ và sức sống của bạn, hoặc vì môi trường trưởng thành của bạn. Bạn thường bắt đầu vì người khác nói điều gì đó về bạn, luôn không khuất phục. Bạn luôn khoe khoang về cuộc sống của mình, khoe khoang rằng bạn có biệt thự, xe sang và không muốn người khác coi thường mình. Bạn hy vọng trở thành người trung tâm nhất trong nhóm bạn bè. Bạn đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy. Cũng chính vì tính khí này mà bạn không thể kết thân với một người bạn có thể đối xử chân thành, bạn luôn coi trọng lợi ích của bản thân lên hàng đầu. Không ai có thể xâm phạm lợi ích của bạn, bất kể là người thân, bạn bè, anh em hay bất kỳ ai khác. Một khi ai đó đã tranh cãi với bạn, bạn sẽ chiến đấu mà không hề nể nang, không hề nhượng bộ.

4. Hình D:
Bạn là một người rất nhu mì và tốt bụng, không có âm mưu với bất kỳ ai. Bạn không thích những người đạo đức giả, bạn luôn cảm thấy đạo đức giả rất mệt mỏi. Bạn bè xung chỉ cần tốt với bạn một chút, là bạn cố gắng đối xử tốt với bạn bè, bạn có suy nghĩ đơn giản và luôn cho rằng cả thế giới đều là người tử tế và tốt. Mặc dù cha mẹ luôn nói với bạn rằng xã hội rất nguy hiểm, bảo rằng bạn không nên quá tốt bụng, ngây thơ và phải đề phòng người khác. Nhưng bạn luôn nghĩ rằng những người phải làm những điều sai trái vì bất đắc dĩ, những người bị ép phải làm những điều sai trái thực sự rất bất hạnh. Trong cuộc sống, bạn luôn nghĩ rằng nếu mình nhượng bộ thì dù điều đó làm tổn hại đến lợi ích của bạn nhưng bạn sẽ biến chuyện lớn thành chuyện nhỏ. Bạn không muốn đánh mất tình bạn vì một số lợi ích và thậm chí bạn có thể làm tổn thương chính mình để làm cho bạn bè vui vẻ. Nhưng người bạn đời tương lai của bạn phải là một người rất mạnh mẽ, nếu không phải là người có khí chất mạnh mẽ thì làm sao có được bạn? Bạn sẽ được nửa kia bảo vệ nghiêm ngặt, không để bạn phải chịu chút tổn thất nào, nửa kia luôn dạy bạn không nên quá tin tưởng người khác, có nói cả chục nghìn lần bạn cũng không nhớ nổi, thường xuyên khiến nửa kia tức đến không thể chịu nổi.

Bài viết sưu tầm từ kandian - trong chuyên mục trắc nghiệm tâm lý - mang tính giải trí


Tình hình đại dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại, cộng đồng chúng ta hãy cùng nhau tuân thủ quy định 5K (khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tập trung, khai báo y tế) để giữ an toàn cho bạn và cho cộng đồng nhé!
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...