Trắc nghiệm: Đôi mắt nào khiến bạn sợ nhất đoán bạn có phải là người có khuynh hướng bạo lực

| 2K|lebogia
Hãy cùng trắc nghiệm vui xem bạn có phải là người có khuynh hướng bạo lực trong tiềm thức không nghé. Đôi khi cũng nên thử tìm hiểu bản thân mình là người thế nào chứ nhỉ!

Bạn hãy chọn đôi mắt nào trong các ảnh sau đây khiến bạn cảm thấy sợ hãi. Và kết quả chọn lựa của bạn sẽ cho biết bạn là người thế nào.

A.
//static.kites.vn/upload//2019/24/1560496316.49d0cfccbb8ae1832f0f4b337d9cceca.jpg

B.
//static.kites.vn/upload//2019/24/1560496333.69e621992bd583d5419146354b637448.jpg

C.
//static.kites.vn/upload//2019/24/1560496347.0ca69ab83ba946a44da22f497b1b99ed.png

D.
//static.kites.vn/upload//2019/24/1560496359.aa7858612f17f9f80fe1afd11581eecd.png


Người chọn A:
Bạn có khuynh hướng bạo lực. Bạn là người tình cảm phong phú, lên xuống thất thường. Khi gặp khó khăn, bạn luôn cảm thấy phiền toái, dù người khác nói gì bạn cũng đều không nghe. Bạn là người có tâm trạng nhanh đến nhanh đi. Bạn lớn lên trong gia đình êm thấm, người trong nhà đều yêu thương bạn vô cùng. Do vậy bạn là người tùy tiện, bạn càng lúc càng buông thả, bạn nghĩ người xung quanh phải đối tốt với bạn. Nhưng khi có người khiến bạn phật lòng, bạn dễ dàng nổi nóng, mỗi chút mỗi nóng nảy cáu tiết. Do vậy, bạn là người có khuynh hướng bạo lực, nhưng cũng may là không nghiêm trọng. Hi vọng bạn có thể thay đổi tính xấu của mình, tin rằng bạn có thể làm được.


Người chọn B:
Bạn không có khuynh hướng bạo lực. Bạn không phải là người dễ thay đổi tâm trạng. Bạn có khả năng tự kiểm soát mạnh, có năng lực kiểm soát tâm trạng. Bạn rất ít khi thể hiện tâm trạng ra mặt. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn là người không biết nổi nóng. Tâm trạng vui buồn giận dữ của bạn luôn chừng mực. Khi bạn gặp chuyện khiến bạn nổi nóng, bạn cũng có thể xem tình hình mà tức giận. Có lẽ trời sinh bạn là người tốt tính. Do vậy những bạn bè xung quanh không cảm thấy có áp lực khi tiếp xúc với bạn. Dễ dàng tiếp xúc với những người tốt tính, gần gũi, và bạn cũng được mọi người yêu quý. Mong rằng bạn có thể luôn giữ được điều đó.

Người chọn C:
Bạn là người có khuynh hướng bạo lực. Bạn là người có tư tưởng "người không phạm mình thì mình không phạm người". Bạn sẽ không vô duyên vô cớ nổi nóng, nhưng chỉ cần có người làm những chuyện quá đáng, xúc phạm giới hạn của bạn, bạn sẽ tìm cơ hội trả thù. Thông thường, người khác tốt với bạn, bạn cũng tốt lại. Chỉ cần đối phương không làm gì bạn, bạn sẽ không tính toán so đo. Trong phần lớn tình huống, bạn vẫn có thể kiểm soát tâm trạng của mình, nhưng có lúc phát sinh những chuyện khiến bạn bị sốc và gây ảnh hưởng lớn, tính bạo lực của bạn sẽ nổi lên. Có lẽ đó là sự tàn khốc của hiện thực ép bạn không thể không nổi nóng. Cọp không phát uy thì người ta sẽ nghĩ nó là mèo ốm. Nổi nóng vừa phải với người khác thì mọi người mới tôn trọng bạn, mới thấy rằng bạn không phải là người dễ bắt nạt. Nhưng hi vọng bạn đừng nên trả thù quá đáng, nếu không sẽ gây ra những phiền phức.

Người chọn D:
Chỉ khi đối diện với người ấy, bạn mới không có khuynh hướng bạo lực. Trước mặt người mình yêu, bạn thường không tức giận được, bạn kiểm soát tính bạo lực của mình. Bạn là người yêu ghét rõ ràng, thậm chí có lúc bạn còn là người khá cực đoan. Nếu có người chạm vào giới hạn của bạn, bạn sẽ thể hiện vô cùng đáng sợ. Trong đa số tình huống, sẽ khó tiếp xúc với bạn. Bởi vì bạn có bệnh đa nghi khá nặng. Tính tình nóng nảy, có thể nếu không cẩn thận có thể thổi bùng tính nóng nảy của bạn, sẽ khiến cho bạn bè xung quanh bị tổn thương. Do vậy, bạn bắt buộc phải thay đổi về điều này. Nếu không cuối cùng bạn sẽ trở nên cô đơn. Chỉ khi bạn đối diện với nửa kia của mình, bạn mới khắc phục được tính nóng đó. Nhưng bạn cũng nên mềm dịu với người khác, như vậy mới có thể có thêm nhiều mối quan hệ, có ích cho sự phát triển của bạn. Tin rằng bạn có thể làm được!

Một chút trắc nghiệm tâm lý vui cuối tuần bạn nhé!
Bài viết sưu tầm từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...