Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24 tháng Sáu, 2019

| 953|_Mốc_
//static.kites.vn/upload//2019/25/1561250086.46194ddf1875c70f7a02b19b4e1d4ef8.png


Cung Bạch Dương:

Hôm nay tử vi ngày không có gì đặc biệt, thời vận của bạn có một số dấu hiệu chuyển biến nhưng bạn đừng xem thường. Có rất nhiều việc cần làm. Về phương diện tình cảm chỉ ở mức bình bình. Khi bạn và nửa kia tiếp xúc nhiều với nhau sẽ cảm thấy quan hệ thân mật thiếu một bước nữa là tới.  Mức độ mặc nhận dành cho nhau có tăng hơn. Về sự nghiệp cũng khá bình thường. Công việc bạn phụ trách vẫn chưa đến lúc kết thúc. Có một số công việc cần hoàn thành, đừng cho rằng có thể kê gối cao mà ngủ. Còn về tài chính, khá bình thường. Những tiến triển trong đầu tư tài chính mà bạn muốn có, bạn cần phải chờ đợi thêm. Thời vận của sức khỏe khá ổn. Khi tập thể thao bạn cần chú ý tình hình sức khỏe của mình.

Cung Kim Ngưu:

Thời vận của Kim Ngưu trong ngày 24.6 khá bình thường, cuộc sống, công việc hiện tại không lên chẳng xuống, khá khó xử. Nếu bạn muốn có thay đổi, vẫn cần chờ đợi thời cơ thêm. Về tình cảm, khá bình thường. Bạn và nửa kia vẫn cứ vậy, không đậm không nhạt hơn. Mức độ thân mật không nói được là có gì bất mãn, cũng không nói được có gì là rất hài lòng. Nói đến đường sự nghiệp, cũng khá bình thường. Công việc hơi vất vả, cần bạn kiên trì nhiều. Chỉ cần vượt qua thời kỳ này sẽ có thu hoạch tốt. Tài vận khá ổn. Bạn tiêu dùng khá tiết kiệm, ít khi tiêu bậy. Sức khỏe bình thường, mất khá nhiều thể lực, tốt nhất là bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

Cung Song Tử:

Thời vận của Song Tử khá tốt, bạn không ngại khó khăn và thử thách. Tình cảm khá tốt, bạn là người chủ động nhiều hơn trong việc thể hiện thân mật. Bạn thích đưa nửa kia đi chơi, nhưng bạn chú ý đừng nóng vội. Cuộc sống tình cảm ổn định sẽ tốt hơn. Sự nghiệp cũng khá tốt. Bạn tích cực trong công việc, bạn thích tiến lên, xông lên phía trước. Tuy cách làm việc có hơi đơn giản nhưng cũng có người đánh giá cao bạn. Còn tài chính bình bình, bạn khá can đảm trong việc đầu tư. Sức khỏe khá tốt, thể lực không tệ.

Cung Cự Giải:

Hôm nay thời vận Cự Giải bình bình, bạn không thích cuộc sống quá nhanh. Bạn muốn sống chậm một chút. Tình cảm cũng bình bình, có thể nửa kia hi vọng mức độ thân mật giữa các bạn có thể tiến triển hơn. Nhưng tốc độ bạn không theo kịp họ. Nửa kia khá tích cực chủ động và có phần gấp gáp. Về phương diện sự nghiệp, khá yếu. Môi trường công việc xung quanh có đôi chút tiêu cực, bạn muốn làm việc theo nhịp của mình. Nhưng tình huống thực tế có thể không cho phép. Tốt nhất, bạn nên chú ý thêm. Còn về tài chính cũng khá bình thường. Sức khỏe khá yếu, bạn đừng để mình quá mệt mỏi.

Cung Sư Tử:

Thời vận của Sư Tử  khá tốt. Dường như công việc, cuộc sống có thể có những thay đổi mới mẻ. Tình cảm khá ổn định. Tình cảm giữa bạn và người ấy đến giai đoạn ổn định. Mức độ hai bên ngầm thừa nhận nhau rất cao, hiểu nhau khá rõ. Thời vận đường sự nghiệp khá tốt. Có thể nơi làm việc sẽ khiến bạn thấy mới mẻ. Môi trường làm việc mới giúp bạn phát huy năng lực bản thân và chứng minh bản thân. Tinh thần làm việc nâng cao. Tài vận vẫn bình bình, bạn sẳn sàng thử những dự án mới ở phương diện đầu tư. Bạn không có thiên kiến. Sức khỏe bình thường, bạn cần vận động vừa phải là được.

Cung Xử Nữ:

Thời vận bạn khá tốt, có thể bạn đang kế hoạch cho việc gì đó. Và vô cùng có niềm tin đối với việc này. Phương diện tình cảm cũng vậy, bạn khá hài lòng về mức độ thân mật trong quan hệ của hai người. Bạn rất coi trọng mức độ hòa hợp với người yêu, các bạn thường xuyên nói chuyện giao lưu với nhau. Sự nghiệp cũng không tồi, bạn lý trí trong công việc, khá logic. Bạn sẳn sàng lập kế cho đội nhóm của bạn. Bạn làm khá tốt những công việc đòi hỏi phải có kế hoạch. Tài vận bình thường, bạn có cách riêng trong việc đầu tư của mình, bạn không muốn mạo hiểm. Sức khỏe cũng khá bình thường, tinh thần bạn khá ổn định.

Cung Thiên Bình:


Thời vận Thiên Bình 24 tháng Sáu khá tốt. Có thể xuất hiện người yêu cầu nghiêm khắc với công việc, cuộc sống của bạn. Tuy họ có hơi lấn lướt, nhưng xuất phát điểm là muốn tốt cho bạn. Tình cảm cũng khá tốt. Nửa kia của bạn rất chăm sóc cho bạn. Họ nghĩ rằng bạn có đôi chút chưa trưởng thành, khiến họ không yên tâm. Sự nghiệp cũng khá tốt, có thể cấp trên hoặc khách hàng có yêu cầu cao đối với bạn. Bạn đừng sợ khi trao đổi với họ, càng mạnh mẽ càng dễ triển khai công việc. Tài vận bình thường, bạn chi tiêu khá có kế hoạch. Sức khỏe ổn, nhưng cần tịnh dưỡng.

Cung Thiên Yết:

Thời vận Thiên Yết khá ổn định, có những việc trong cuộc sống, công việc trước đây không được chú ý thì hiện được bạn coi trọng. Tình cảm bình thường, bạn hiểu sâu hơn về nửa kia của mình, bạn phá vỡ những cái nhìn phiến diện trước kia. Việc này khiến mức độ thân thiết của hai bạn được cải thiện. Sự nghiệp khá tốt, bạn sẽ chú ý những vấn đề nhỏ của công việc. Những vấn đề bị bỏ qua trước kia sẽ được bạn hoàn thiện. Đây có thể xem như là một niềm vui nhỏ trong công việc. Tài vận bình thường, có thể bạn sẽ xem trọng những dự án đầu tư trước kia bạn bỏ qua. Sức khỏe ổn định, nhưng cần vận động nhiều hơn.

Cung Xạ Thủ:

Thời vận bạn bình thường. Tâm trạng không ổn định. Bạn bè người thân an ủi nhiều hơn sẽ khiến bạn dễ chịu hơn. Tình cảm bình bình. Bạn không tìm ra được vị trí chính xác của mình trong mức độ thân mật, có một vài điều bạn không biết nên làm thế nào. Nếu có thể mở lòng muốn gì làm đó sẽ tốt một chút. Sự nghiệp khá bình thường. Bạn sẽ gặp một số việc trong công việc khiến bạn thờ ơ. Thực ra những việc này không có gì ghê gớm, bạn đừng buồn. Kiên cường một chút là được. Tài vận khá bình thường, đừng vì tâm trạng không vui mà tiêu tiền lung tung. Sức khỏe ổn định, chỉ cần giữ  cho tâm trạng thoải mái là được.

Cung Ma Kết:

Thời vận hôm nay của Ma Kết khá tốt, bạn có kế hoạch về cuộc sống, công việc trong tương lai. Và bạn thực hiện nó, chỉ là chuyện sớm muộn. Tình cảm hiện tại của bạn có khá nhiều kế hoạch, bạn rất mong nửa kia có thể gần gũi hơn trong tình cảm. Khuyên bạn tốt nhất nếu có kế hoạch gì hãy bàn bạc thêm với nữa  kia rồi hẵng làm. Sự nghiệp ổn định, công việc có kế hoạch, mọi việc hoàn thành từng bước. Sự nghiệp sẽ không trì trệ. Tài vận bình thường, bạn khá bảo thủ trong vấn đề đầu tư, bạn không dám mạo hiểm. Sức khỏe bình thường, nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

Cung Bảo Bình:

Thời vận Bảo Bình khá bình thường. Công việc, cuộc sống khá chậm chạp. Bạn không muốn làm cho bản thân quá bận rộn. Đường tình cảm hơi kém khả quan, tốt nhất bạn nên hiểu cái khó cho đối phương. Đừng ỷ lại việc đối phương nhường nhịn mà được nước làm tới. Sự nghiệp bình thường. Có thể sẽ gặp đồng nghiệp hay nói nhiều ảnh hưởng đến bạn. Tốt nhất bạn nên nói rõ với họ, đừng ngại ngùng gì cả. Tài vận bình bình, bạn tiêu tốt không ít cho việc chi tiêu cá nhân. Sức khỏe cũng vậy. Chú ý kiểm soát việc ăn uống, bổ sung thêm dinh dưỡng, giảm ăn những món dầu, mỡ.

Cung Song Ngư:

Hôm nay thời vận Song Ngư khá ổn. Bạn sẽ gặp những người giúp bạn đáng tin cậy trong công việc và cuộc sống. Tình cảm ổn định, nửa kia là người ôn hòa, đáng tin. Bạn có khó khăn gì cứ chia sẻ với nửa kia sẽ được giúp đỡ. Họ sẽ góp ý cho bạn. Sự nghiệp tạm ổn, có thể sẽ có những đồng nghiệp có năng lực giúp bạn giải quyết khó khăn trong công việc. Bạn nên biết ơn họ. Tài vận bình bình, bạn hơi cảm tính trong việc đầu tư, cần chú ý. Sức khỏe bình thường, cần vận động phù hợp.

Bài viết sưu tầm từ sohu

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...