Trai đẹp "SKY Castle" chính thức gia nhập bom tấn drama mới của Song Joong Ki và Kim Ji Won

| 2K|leedahae_lovely
Ngày 23/1, nhà đài tvN đã xác nhận thêm một cái tên nữa gia nhập dàn cast hoành tráng của drama mới "Asadal".

Đây là thể loại phim giả tưởng xen lẫn yếu tố ma thuật, lấy bối cảnh tại thành phố huyền thoại Asadal, nơi được cho là thủ phủ của triều đại Gojoseon - một vương quốc cổ ở Triều Tiên. Chính tại nơi đây đã nảy sinh ra mâu thuẫn, tình yêu và sự hòa hợp giữa những người sáng lập đất nước, cũng tại thời đại này "Asadal" đã cho ra đời một vị anh hùng đi vào lịch sử.

https://i.ytimg.com/vi/F0biUhzfC7M/hqdefault.jpg

Trước đó, phim đã xác nhận sẽ quy tụ một dàn sao hùng hậu gồm có: Song Joong Ki, Jang Dong Gun, Kim Ji Won, Kim Ok Bin, Kim Eui Sung, và Park Hae Joon. Đến hôm nay, cái tên mới nhất gia nhập đội hình không ai khác chính là Jo Beyong Gyu, mỹ nam sinh năm 96 hiện đang góp mặt trong siêu phẩm "SKY Castle". Nhà sản xuất hiện vẫn giữ kín thông tin về nhân vật Satenic của Jo Beyong Gyu, gần đây anh cũng vừa xác nhận sẽ góp vai trong drama "He Is Psychometric" của đài tvN, phim dự kiến sẽ lên sóng từ ngày 4/3.

http://asianwiki.com/images/8/84/Jo_Byung-Gyu-p01.jpg

Quay trở lại với "Asadal", đây được xem là bom tấn mà đài tvN đầu tư hoàng tráng nhất năm, ngoài dàn diễn viên đình đám, kịch bản phim còn được chắp bút bởi bộ đôi Kim Young Hyun và Park Sang Yeon, cả hai từng cho ra đời một loạt drama ăn khách như: Six Flying Dragons, Nữ hoàng Seondeok... Bên cạnh đó chỉ đạo phim sẽ do đạo diễn Kim Won Suk chịu trách nhiệm, ông đã quá nổi tiếng với những tác phẩm tên tuổi như: Misaeng, Signal và My Ahjussi. "Asadal" được dự kiến sẽ lên sóng đài tvN trong nửa đầu năm 2019.

http://k[url=https://www.kites.vn/tag/drama-47.html]drama[/url]buzz.com/wp-content/uploads/2018/07/2019.jpg

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...