Trên đường đến nơi tổ chức tang lễ, cụ ông đã chết bất ngờ sống lại khi xe cứu thương vấp ổ gà

| 414|Doccocaubai
Cụ ông được các bác sĩ xác nhận đã chết, nhưng bất ngờ sống lại sau khi xe cứu thương vấp phải ổ gà trên đường tới nơi tổ chức tang lễ.

Cụ ông Darshan Singh Brar cảm thấy không khỏe trong nhiều ngày nên một trong những người cháu trai của ông đã đưa ông đến bệnh viện gần nhà. Ông được chẩn đoán bị nhiễm trùng nghiêm trọng, điều này cũng ảnh hưởng đến tình trạng tim mạch đã có từ trước. Mặc dù các bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng ông đã qua đời sau 4 ngày thở máy.  

//static.kites.vn/upload//2024/03/1705647529.d207eeb1dcb9be79f2263f6f296dea18.jpg

Balwan Singh, một trong những cháu của ông Brar, nói với NDTV: “Anh trai tôi ở Patiala đã thông báo tin buồn của ông nội cho chúng tôi và anh ấy đã thuê xe cứu thương để chở thi thể tới nơi làm tang lễ, nơi cách bệnh viện khoảng 100km. Chúng tôi đã thông báo cho người thân và những người dân địa phương khác biết về việc ông nội qua đời để mọi người chuẩn bị tang lễ. Một chiếc lều đã được dựng lên và thức ăn cũng đã được chuẩn bị cho những người đưa tang. Chúng tôi cũng đã có củi để hỏa táng”.

Nhưng rồi điều kỳ lạ đã xảy ra khi xe cứu thương đang trên đường tới Nising. Gần Dhand, một ngôi làng thuộc quận Kaithal của Haryana, chiếc xe vấp phải một ổ gà sâu và chỉ một lúc sau, người cháu trai đã nhìn thấy ông nội cử động tay. Người đàn ông nhanh chóng kiểm tra mạch, và yêu cầu tài xế lái xe cứu thương đi tới bệnh viện gần nhất.

Các bác sĩ xác nhận rằng Darshan Singh Brar vẫn còn sống và và chuyển tới bệnh viện ở Nising, nơi cụ tiếp tục được chuyển tới viện ở Karnal. Dù tình trạng còn nguy kịch, nhưng cụ ông vẫn đang chiến đấu để giành lại sự sống.

//static.kites.vn/upload//2024/03/1705647530.0176a9174934b6181bc1e5ec08cbc630.jpg

“Đó là một phép màu, giờ chúng tôi hy vọng ông tôi sẽ sớm bình phục”, Balwan nói. “Mọi người tụ tập để thương tiếc cái chết của ông đều chúc mừng chúng tôi và chúng tôi yêu cầu họ dùng đồ ăn mà chúng tôi đã sắp xếp. Ơn Chúa là giờ đây ông ấy đã thở được và chúng tôi hy vọng ông sẽ khỏe lại.”

Các bác sĩ điều trị cho cụ Darshan ở bệnh viện tại Karnal không thể xác nhận liệu cụ ông có chết thực sự trước khi được chuyển tới viện hay không. Nhưng họ khẳng định khi nhập viện ở Karnal, bệnh nhân vẫn còn sống.

Bài viết theo Oditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...