Trên phim miệt mài cà khịa, ai ngờ ngoài đời "mẹ nuôi Nok Du" thả thính nhiệt tình trai đẹp Kang Tae Oh

| 12K|anh2xigon
Vào ngày 17/10, đoàn phim Tiểu Sử Chàng Nok Du vừa tung ra loạt ảnh hậu trường vui nhộn của hai diễn viên nam Jang Dong YoonKang Tae Oh. Phim hiện đang bước vào giai đoạn cao trào khi Jeon Nok Du cuối cùng cũng nhận ra cảm xúc khác lạ anh dành cho nàng kỹ nữ tập sự Dong Joo, bên cạnh đó đại nhân Cha Yul Moo cũng phát hiện ra thân phận đàn ông thật sự của Nok Du, những tập tiếp theo dự kiến sẽ xuất hiện nhiều sóng gió đến với bộ ba này.

https://6.viki.io/image/b944264fe1f2438692836e72d2d8907c.jpeg?s=900x600&e=t

Trong loạt ảnh hậu trường, bất kể trên phim là tình địch không đội trời chung thì ngoài đời Jang Dong YoonKang Tae Oh vô cùng thân thiết, cả hai liên tục cười nói tại trường quay, thậm chí còn không ngại ôm chặt đối phương từ phía sau, bầu không khí tại trường quay cực kì rộn rã. Fan hâm mộ thật sự bất ngờ khi chemistry của hai người cực kì tốt không thua kém với nữ chính Kim So Hyun, bên cạnh đó diễn xuất linh hoạt có thể cân cả vai nam lẫn nữ của Jang Dong Yoon cũng khiến người xem trầm trồ kinh ngạc.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/10/17224432/Kang-Tae-Oh-Jang-Dong-Yoon.jpg

Giây phút Cha Yul Moo nhận ra Jeon Nok Du là nam nhân sẽ đánh dấu cột mốc quan trọng thay đổi mối quan hệ của cả ba, ngoài ra quá khứ bi thảm mà nữ chính Dong Joo luôn giấu chặt trong lòng cũng là chi tiết khiến khán giả tò mò. Tiểu Sử Chàng Nok Du hiện đang lên sóng đều đặn hàng tuần trên đài KBS.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...