Triệu Lệ Dĩnh cùng Lâm Canh Tân tương tác cực đáng yêu trên mạng xã hội: “Cẩu tử, đừng nghịch nữa”

| 848|Doccocaubai
Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh lại một lần nữa đốn gục tim fan bởi màn tương tác cực ngọt trên mạng xã hội.

Mới đây trước thêm lên sóng bộ phim truyền hình Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Triệu Lệ Dĩnh đã cập nhật bài viết mới lên Weibo để tuyên truyền cho bộ phim mới của mình. Để ủng hộ người bạn của mình, Lâm Canh Tân ngay sau đó đã chia sẻ lại bài đăng, kèm theo chú thích: “Gần đây rất hay nhìn thấy Thẩm lão sư - Vương gia Linh giới, xem poster thì thấy Hà Hạnh Phúc cũng rất xinh đẹp. Vi thần của nàng chúc phim mới thành công viên mãn”.

https://static.kites.vn/upload/2022/26/a06898488ea2a48370b68e8fbaa05a4e.jpg

Ở dưới phần bình luận, mỹ nhân họ Triệu cũng hài hước đáp lại Lâm Canh Tân bằng một hình ảnh có ghi dòng chữ: “Cẩu tử, đừng nghịch nữa”. Màn tương tác đáng yêu của cặp đôi Sở Kiều Truyện đã khiến dân tình đều không khỏi bấn loạn, thậm chí còn bày tỏ sự ngưỡng mộ tình bạn đẹp của cả hai. Không những vậy, netizen còn phát hiện Triệu Lệ Dĩnh đã tinh ý dùng câu nói trên, trong đó từ “Cẩu tử” thường được dùng chỉ paparazzi để lên án hành động bám đuôi chụp lén của paparazzi.

https://static.kites.vn/upload/2022/26/54af0850bc64bf4fbc255b9faaa81029.jpg

Trong khi đó, Triệu Lệ DĩnhLâm Canh Tân hiện đang hợp tác cùng nhau trong bộ phim cổ trang mới có tựa đề Dữ Phượng Hành. Đây sẽ là tác phẩm đánh dấu cho sự hợp tác lần 2 của bộ đôi sau siêu phẩm cổ trang ăn khách Sở Kiều Truyện. Phim có kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây, nội dung xoanh quanh câu chuyện của nữ chính Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) - Bích Thương Vương của Ma giới, một cô gái mạnh mẽ sở hữu pháp lực cao siêu có thể cầm quân đánh trận, chỉ cần nhắc đến tên thôi cũng đủ khiến nhiều kẻ kiên sợ. Một ngày nọ, nàng bị hứa hôn với Phất Dung Quân - một kẻ yếu đuối, háo sắc lại còn lăng nhăng. Không thể chấp nhận hôn ước, Thẩm Ly bỏ trốn khỏi Ma giới nhưng trong quá trình đó nàng lại bị trọng thương mà rơi xuống nhân gian. Tại nơi đây, nàng gặp được Hành Vân, một thiếu niên bệnh tật yếu ớt hay thích trêu đùa, chàng thông minh nhưng đôi lúc cũng nhỏ mọn, nhiều mưu mô và có thù ắt sẽ trả.


https://static.kites.vn/upload/2022/26/04e025ef3cadf276f3640451b508bd9d.jpg

https://static.kites.vn/upload/2022/26/a7810a632c3fb07495841c6f89f74217.jpg

Một Thẩm Ly cao cao tại thượng vốn dĩ sẽ chẳng thể để mắt đến tên người phàm kia, ấy vậy mà sau khoảng thời gian gắn bó do hoàn cảnh đẩy đưa, nàng đã trót động lòng với hắn. Khi câu chuyện tình yêu của hai người họ vừa được mở ra thì cũng là lúc sóng gió ập tới, Thẩm Ly phải quay trở về Ma giới làm Bích Thương Vương, còn Hành Vân vốn là một con người bình phàm phải trải qua sinh lão bệnh tử. Không những vậy mà sau khi chết, Hành Vân lại nhận ra mình chính là thân thế một lần lịch kiếp của Hành Chỉ, người đã hứa hôn cho Thẩm Ly với tên lăng nhảng Phất Dung Quân. Trải qua sự chia xa và những biến cố, liệu bộ đôi có gặp lại được nhau?

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...