Triệu Lệ Dĩnh gây "ám ảnh" khi đóng bác sĩ phản diện trong phim mới, sẽ trở thành đối thủ "nặng ký" của Dương Tử?

| 1K|cobekiquac_92
Ngày 2/12, phim truyền hình Ai Là Hung Thủ đã tung ra loạt poster mới nhất, đồng thời ấn định lịch chiếu của phim sau bao chờ đợi của khán giả. Theo đó, Ai Là Hung Thủ sẽ chính thức lên sóng vào ngày 5/12, đánh dấu sự trở lại của dàn diễn viên thực lực gồm Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Ương, Đổng Tử Kiện… Tác phẩm mang đề tài tâm lý, xã hội này cũng là phim thứ hai minh tinh họ Triệu đóng vai phản diện.

//static.kites.vn/upload//2021/48/1638504837.a68de62f068d7a5b7f278f862682b995.jpg

Trong Ai Là Hung Thủ, Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận nhân vật Thẩm Vũ - nữ bác sĩ tâm lý có hành tung bí ẩn khi đêm đến, là nhân tố được kỳ vọng của phim. Ngay từ khi “nhá hàng” poster, nữ diễn viên đã nhận phản hồi tích cực nhờ ánh mắt sắc lạnh và biểu cảm ấn tượng đúng chuẩn “ác nhân”. Cô tiếp tục được khen ngợi không ngớt nhờ diễn xuất nhập tâm, đặc biệt là pha thay đổi biểu cảm trong tích tắc khiến người xem “rợn người”.

https://media.giphy.com/media/hUN9CS1pfNmVpINryR/giphy.gif

Dù chỉ mới thông báo lịch chiếu, Ai Là Hung Thủ vẫn được không ít netizen dự đoán sẽ trở thành cái tên đáng gờm “so kè” với Nữ Bác Sĩ Tâm Lý. Là dự án lớn giúp Dương Tử tái xuất sau thời gian dài vắng bóng, dự án mang đề tài tâm lý học gây hụt hẫng vì chứa nhiều tình tiết phi logic, lại tập trung khai thác sâu vào chuyện tình của cặp đôi chính Dương Tử - Tỉnh Bách Nhiên.


https://media.giphy.com/media/yksui1tfoj1YWK94vz/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/epVvB1iW2wbGlJxsxL/giphy.gif

Không những thế, diễn xuất Dương Tử cũng gây ý kiến trái chiều. Trong khi đó với vài giây thể hiện trong phim mới, Triệu Lệ Dĩnh đang tạo ấn tượng tốt khi thủ vai diễn “nặng đô”, khiến netizen phải hùng hồn khẳng định: “Bác sĩ này có máu biến thái!”. Nếu thành công, đây sẽ “cú hích” giúp tiểu hoa đán chuyển mình ở tuổi 34, nâng bản thân lên tầm cao mới trong sự nghiệp.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...