Triệu Lệ Dĩnh gây bão cõi mạng với diễn xuất bùng nổ trong trailer drama mới “Dã Man Sinh Trưởng”

| 826|Doccocaubai
Mới đây vào ngày 15 tháng 9, dự án phim truyền hình sắp tới Dã Man Sinh Trưởng đã tung ra trailer đầu tiên, theo đó nữ chính Triệu Lệ Dĩnh cũng gây ấn tượng mạnh mẽ và nhận về rất nhiều lời khen cho diễn xuất bùng nổ của mình.

https://static.kites.vn/upload/2022/37/172bd65ed2d9359e79a2c4ac6395de3e.jpg

Được biết đoạn trailer mở đầu với hình ảnh nữ chính Hứa Ban Hạ rơi nước mắt giới thiệu về cái tên của là “Bán Hạ” – tên của một loại cây tươi có độc. Lơn lên một cách lạc lõng trong chính gia đình của mình lại phải trải qua nhiều vất vả, Bán Hạ ngày một trưởng thành, sau đó xuất hiện với hình ảnh cực ngầu trong vai trò chủ tịch tương lai của một xưởng thép được cô sắp thu mua. Xuyên suốt quá trình kinh doanh, Bán Hạ không ít lần gặp phải khó khăn nhưng nhờ ý chí kiên cường mạnh mẽ mà một mực xông lên tiến về phía trước.

//media.giphy.com/media/BxwVkkZKT0rdVFFD4r/giphy.gif

//media.giphy.com/media/eGnKv53lyl6wfGkyY9/giphy.gif

//media.giphy.com/media/mEjF4VzAZOYRsUtqAs/giphy.gif

Thông qua đoạn trailer vừa được phát hành, có thể thấy Hứa Bán Hạ lần này Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận là một vai diễn có phong thái hoàn toàn khác biệt so với các nhân vật trước đây cô từng đóng. Tuy nhiên, từng ánh mắt sắc bén, từng nụ cười, giọt nước mắt rơi, biểu cảm lạnh lùng cho đến khí chất kiên cường của nữ diễn viên đã khắc họa nên một Hứa Bán Hạ đầy chân thực và mang đến cho người xem đủ mọi cung bậc cảm xúc. Đặc biệt, lời thoại rành mạch, nhấn nhá rõ ràng của là một trong những điểm cộng rất lớn giúp mỹ nhân Hoa Thiên Cốt tạo nên một vai diễn hoàn hảo.

//media.giphy.com/media/UEHdmMFk4IiDBUfGuq/giphy.gif

//media.giphy.com/media/glHouRePtAc1DfymDc/giphy.gif

//media.giphy.com/media/624kMfboCXjK87kx3Q/giphy.gif

Ngoài diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Dã Man Sinh Trưởng còn gây ấn tượng nhờ kịch bản đấu trí thương trường hấp dẫn, góc quay và màu phim mãn nhãn, hứa hẹn sẽ là bộ phim rất đáng mong đợi. Được biết phim có kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết Bất Đắc Vãng Sinh của tác giả A Nại, nội dung kể về Hứa Ban Hạ - người phụ nữ chuyên thu mua gang thép. Cô sinh ra trong hoàn cảnh khắc nghiệt khi có mẹ vì khó sinh mà qua đời, còn cha thì luôn giữ thái độ không quan tâm hỏi han đến cô. Ban Hạ dần lớn lên, trưởng thành trở thành một cô gái có tính cách mạnh mẽ kiên cường, luôn mang trong mình ý chí xông xáo tiến lên.

https://static.kites.vn/upload/2022/37/f877a758e3b3e33a881ab56bca355d04.jpg

https://static.kites.vn/upload/2022/37/3f4a4e4d336f7104d56494839bd89564.jpg

Nhận thấy sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế nước nhà, Ban Hạ cùng hai người bạn bắt đầu kinh doanh thép phế liệu và vận tải, từ một cô gái phổ thông dần trở thành một nữ doanh nhân thành đạt có tiếng trong giới kinh doanh. Để đạt được điều đó, cô đã phải vượt qua muôn vàn khó khăn trắc trở trong quá trình khởi nghiệp, nào là ngân sách bị thiếu hụt, bị xã hội đen làm nhiễu loạn, bị các cơ quan làm khó dễ… tuy quá trình có vất vả, nhưng thành quả đạt được lại vô cùng viên mãn, ngọt ngào, Ban Hạ cuối cùng đã gặt hái được thành công trong cả sự nghiệp lẫn tình yêu.

Bài viết tổng hợp từ internet


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...