"Trò Chơi Con Mực" mang về cho Netflx gần tỷ đô lợi nhuận chỉ trong vòng một tháng ra mắt

| 404|sis_wanabe
Vừa tròn một tháng kể từ ngày có mặt trên nền tảng phim trực tuyến lớn nhất thế giới, "Trò Chơi Con Mực" đã dễ dàng vượt sê-ri phim đứng đầu Bridgerton để trở thành loạt phim truyền hình ăn khách nhất mọi thời đại, phá vỡ mọi dự đoán trước đó. Bộ phim của Netflix đã thu hút sự chú ý của đông đảo người xem ở Hàn Quốc cũng như toàn thế giới, khán giả khắp nơi đang cuồng nhiệt với trò chơi kỳ bí bí ẩn này. "Trò Chơi Con Mực" cũng đã lập kỷ lục mới khi đạt vị trí số 1 trên Netflix ở 94 quốc gia trên toàn cầu.

//static.kites.vn/upload//2021/42/1634536238.832e066682291315d84494e66f708895.jpg

Một nguồn tin cho biết lợi nhuận Netflix dự kiến thu về từ loạt phim sinh tồn của Hàn Quốc là gần 900 triệu USD. "Trò Chơi Con Mực" có sự tham gia của loạt tài tử hàng đầu Lee Jung Jae, Park Hae Soo, Lee Byung Hun và Gong Yoo mô tả câu chuyện của những cá nhân đang gặp khó khăn về tài chính khi được mời tham gia một trò chơi bí ẩn, người chiến thắng cuối cùng sẽ giành được giải thưởng là số tiền khổng lồ lên đến 40 triệu USD. Bộ phim ban đầu được lên ý tưởng vào năm 2008 bởi nhà văn kiêm đạo diễn Hwang Dong Hyuk, nhưng dường như chưa có duyên với màn ảnh nên liên tục bị từ chối, cho đến khi được Netflix để mắt đến vào năm 2019 và quyết định đầu tử sản xuất, bộ phim chính thức ra mắt vào ngày 17 tháng 9.

//static.kites.vn/upload//2021/42/1634536239.c150330aad613a7dc9aedcf6b1c2ad99.jpg

Theo Variety, một nguồn tin độc quyền cho biết Netflix đang kỳ vọng sẽ kiếm được một khoản lợi nhuận khổng lồ từ sự thành công bất ngờ của bộ phim. Mặc dù kinh phí sản xuất của "Trò Chơi Con Mực" chỉ vỏn vẹn 21,4 triệu USD, nhưng Netflix lại mong muốn thu về 891 triệu USD từ sự tác động của drama sinh tồn này. Con số đó cho thấy lượng người đăng ký mới sẽ tham gia vào nền tảng phim trực tuyến Netflix, thu về hiệu quả gấp 40 lần số tiền họ đã đầu tư cho "Trò Chơi Con Mực".

//static.kites.vn/upload//2021/42/1634536241.1017876bf4335ceb02370f116bb17c50.jpg


Cho đến hiện tại, "Trò Chơi Con Mực" đã đạt được sự tiếp cận của 132 triệu hộ gia đình, chiếm hơn một nửa trong số 209 triệu tài khoản hiện đang đăng ký Netflix. Theo số liệu nội bộ của cho thấy, tổng cộng 1,4 tỷ giờ của chương trình đã được phát trực tuyến kể từ khi phát hành. Hiện đã được đúng một tháng kể từ khi "Trò Chơi Con Mực" công chiếu và bộ phim vẫn giữ vị trí thịnh hành số 2 trên Netflix tại Mỹ, chỉ sau xếp sau mùa mới của loạt phim "Kẻ Đeo Bám", khởi chiếu vào ngày 15 tháng 10.

//static.kites.vn/upload//2021/42/1634536307.197a97ab0fb49ba3f14885f5522c146d.jpg

Mặc dù "Trò Chơi Con Mực 2" vẫn chưa được Netflix chính thức xác nhận, tuy nhiên hàng chục triệu khán giả trên toàn cầu đã bày tỏ sự mong đợi mùa 2 ra mắt. Trên thực tế, người đứng đầu bộ phận truyền hình toàn cầu của Netflix gần đây đã có rất nhiều gợi ý, mặc dù có thể có sự chậm trễ trong việc khởi đầu vì người sáng tạo bộ phim Hwang Dong Hyuk hiện đang bận rộn cho một dự án khác. Tuy nhiên, dựa vào thành công ngoài mong đợi của mùa 1 thì không có lý do gì Netflix lại từ chối sản xuất phần tiếp theo. Không những vậy, nếu thu về lợi nhuận gần 900 triệu USD như dự tính, điều này có thể sẽ khuyến khích Netflix tăng ngân sách cho mùa tiếp theo, hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ một bộ phim hoành tráng hơn, kịch tính hơn và táo bạo hơn.

Bài viết theo Sceenrant

1 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Trung Quốc trùm nhái mà 
ThíchTrả lời07:48 02-11-2021