Trở lại show giải trí sau 10 năm, Kim Jaejoong bật mí mẫu bạn gái lý tưởng

| 3K|anh2xigon
Mới đây, anh chàng Kim JaeJoong đã bật mí về mẫu người lý tưởng sau khi xuất hiện trong chương trình thực tế  Taste of Dating của đài TV Chosun.

Trong tập phát sóng ngày 13 tháng 6, nam ca sĩ đã xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt và chia sẻ nhiều điều thú vị về cuộc sống và tình yêu. Đã 10 năm Jaejoong mới tham gia một chương trình giải trí Hàn Quốc nên khán giả vô cùng phấn khích và chờ đợi sự xuất hiện của anh chàng.

//static.kites.vn/upload//2019/24/1560474030.2c291efe37b5b26808bda8023d431323.jpg

Các MC đã chào đón Kim JaeJoong đến chương trình và hỏi phủ đầu ngay rằng: "Cậu có đang hẹn hò không". Kim Jaejoong trả lời: "Hiện tại tôi không thể hẹn hò". Khi MC hỏi về lần cuối cùng hẹn hò là khi nào, anh chàng rụt rè giả vờ không nhớ.

Chia sẻ về mẫu người lý tưởng, nam ca sĩ trả lời: "Thật lòng tôi không nhìn vào vẻ bề ngoài. Bạn có biết làm thế nào Park Na Rae xuất hiện rất nhiều trên TV những ngày này không? Tôi đã hỏi [diễn viên hài] Lee Jin Ho rằng liệu tôi có thể gặp riêng cô ấy không và Lee Jin Ho trả lời:  "Cậu có thể thất vọng nếu gặp trực tiếp cô ấy đấy". Khi MC Choi Hwa Jung hỏi tại sao anh muốn gặp diễn viên hài, Kim JaeJoong  trả lời: "Tôi thích mẫu người quyến rũ".

//static.kites.vn/upload//2019/24/1560474031.e9f4f46ea383c11bdf99a9c93ec5f894.jpg

Chọn Taste of Dating là chương trình trở lại sau 10 năm vắng bóng, Kim Jaejoong chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng ‘Hương vị Hẹn hò' chính là hương vị của son môi. Bạn hôn và có được cảm xúc dâng trào khi bạn có người yêu. Bạn chỉ có thể nếm trải điều đó khi bạn hẹn hò".

Trong khi xem đoạn phim của một cặp đôi hẹn hò, các MC đã hỏi liệu Kim JaeJoong có bao giờ mời ban gái đến nhà riêng của mình không. Anh trả lời: "Trước đây tôi có một cây đàn piano trong nhà. Có những lúc tôi muốn chơi piano sau khi uống. Tôi vô tình bắt đầu phát triển những cảm xúc đó".

Anh nói thêm: "Tôi rất thích nấu ăn cho người khác. Tôi thậm chí đã phát hành một cuốn sách nấu ăn trước đây. Về cơ bản tôi có thể nấu bất kỳ món ăn Hàn Quốc nào".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...