Trước thềm lên sóng phim mới, Jung Eun Chae một lần nữa vướng tin đồn ngoại tình

| 4K|cobekiquac_92
Vào ngày 17 tháng 4, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, sau nam diễn viên Nhật Bản Kase Ryo, Jung Eun Chae lại rơi vào mối quan hệ không chính đáng với ca sĩ Jung Joon Il. Người thân cận của Jung Eun Chae cho biết: "Không biết đó là người đã có vợ."

//static.kites.vn/upload//2020/16/1587107381.7f188fe9925a665dfb34f7111d23997e.jpg

Vào ngày 17, truyền thông đã có được lời khai rằng Jung Eun Chae đã từng ngoại tình với Jung Joon Il. Những người xung quanh Jung Eun Chae nói: "Vào thời điểm đó, hai người thực sự từng qua lại với nhau, nhưng Jung Eun Chae cũng là nạn nhân, không biết anh ta là người đã có vợ."

Nội tình bên trong là như thế này. Trước đây, người hâm mộ của Jung Joon Il đã coi Jung Eun Chae là bạn gái của nam ca sĩ vì thường xuyên đến xem concert của anh. Chỉ là không xuất hiện tin đồn hẹn hò mà thôi, chứ đây đã là sự thật rồi. Nhưng không lâu sau, Fancafe của Jung Joon Il xuất hiện một bài viết tiết lộ nam ca sĩ không phải độc thân mà đã kết hôn, đồng thời đưa ra yêu cầu ly hôn với bà xã (A) vì vấn đề phụ nữ.

A tiết lộ đã qua lại với Jung Joon Il vào đầu năm 2006. Nhưng từ cuối năm 2009 đến giữa năm 2010 mới biết anh ngoại tình với người phụ nữ khác.


Sau đó, A yêu cầu Jung Joon Il hứa sẽ không làm như thế nữa. Đồng thời, hai người đã đăng ký kết hôn vào năm 2011 với sự cho phép của bố mẹ hai bên. Nhưng chẳng bao lâu sau, Jung Joon Il đã bị lay động bởi một người phụ nữ khác. Anh yêu cầu A ly hôn mà không hề xin lỗi. Đáp lại, A đã tiết lộ sự thật về cuộc hôn nhân và việc ngoại tình của chồng mình.

Trên thực tế, Jung Joon Il luôn tự nhận còn độc thân trước khi bị A vạch trần. Không chỉ các phương tiện truyền thông trong và ngoài nước, mà ngay cả người hâm mộ cũng không biết rằng anh đã có vợ. Jung Eun Chae cũng không ngoại lệ. Lập trường của là chỉ qua lại với người đàn ông được coi là chưa kết hôn chứ không cố ý ngoại tình."

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...